Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017
0 nhận xét

TƯ VẤN CHỌN MÀU SƠN DẦU CHO CỬA GỖ ĐẸP MẮT

ĐẠI LÝ BÁN SƠN DẦU CHO GỖ GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI HỒ CHÍ MINH

Trong ngành kiến trúc xây dựng hiện nay, sơn dầu cho gỗ là dòng sơn chuyên dụng sơn lên các bề mặt gỗ nội thất được dùng để trang trí và bảo vệ hiệu quả cho các bề mặt. Sơn dầu cho gỗ được sử dụng để sơn cho các bề mặt như: cửa sổ, bàn ghế, những vật liệu trang trí bằng gỗ… Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát – Đại lý bán sơn dầu cho gỗ giá rẻ, đảm bảo chất lượng uy tín tại Hồ Chí Minh.

TƯ VẤN CHỌN MÀU SƠN DẦU CHO CỬA GỖ ĐẸP MẮT.

-Thông thường các cửa sổ của các ngôi nhà đều sử dụng chất liệu là gỗ, cửa sổ chính là nơi đón ánh sáng mặt trời và hướng gió cho ngôi nhà một cách tự nhiên nhất. Mang đến những không gian thoáng đãng và sự mát mẻ của ngôi nhà bạn tạo nên tinh thần sảng khoái và giúp bạn có thể thư giản trong cuộc sống.

Chính vì vậy yếu tố chọn màu sơn dầu cho gỗ phù hợp cho ngôi nhà đã tạo thành yếu tố quan trọng nhất.

+Gỗ là nguyên liệu quý nên đa số các công trình đều luôn muốn hướng đến giữ vẻ đẹp tự nhiên của nó nên việc lựa chọn màu sắc đều hướng đến màu sắc tự nhiên của gỗ nên đa số sử dụng tông màu cánh gián của các dạng cửa sổ, bàn ghế…

+Đồng thời sơn dầu cho gỗ có rất đa dạng các màu, phù hợp với nhiều sự lựa chọn tùy theo sự yêu thích của từng chủ nhà muốn hướng đến vẻ đẹp sang trong hay nổi bật cho ngôi nhà: trắng, xanh, vàng, xanh dương…. Đa số các gam màu của sơn dầu cho gỗ hướng đến đều là những gam màu hướng đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, dễ kết hợp với các màu sơn của tường, phụ kiện nhà cửa, rèm cửa một cách thích hợp và ưng ý nhất cho khách hàng.

CÁC LOẠI SƠN DẦU CHO GỖ ĐƯỢC SỬ DỤNG RỘNG RÃI HIỆN NAY.

-Các dòng sơn dầu cho gỗ thông dụng, thường được lựa chọn cho các bề mặt gỗ phù hợp cho các kiến trúc nội thất và ngoại thất cho ngôi nhà bạn.
+Sơn dầu Bạch Tuyết
+Sơn dầu Seamaster
+Sơn dầu Joton
+Sơn dầu Expo
+Sơn dầu Nippon
+Sơn dầu Maxilite
+Sơn dầu Cadin
+Sơn dầu RainBow
-Đa số các dòng sơn dầu cho gỗ được sử dụng có độ bền cao, khô nhanh, độ bóng cao, trong suốt, đa dạng các màu sắc, thân thiện với môi trường, dễ phối màu trong việc thiết kế nhà cửa, độ bám dính cao, chống rong rêu nấm mốc, ố vàng.

ĐẠI LÝ BÁN SƠN DẦU CHO GỖ RẺ NHẤT TẠI HỒ CHÍ MINH
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát – Đại lý bán sơn dầu cho gỗ giá rẻ, uy tín, chính hãng tại Hồ Chí Minh. Là địa chỉ bán sơn uy tín và tin cậy cho các nhà dân dụng, các công trình kiến trúc
Đồng thời chúng tôi nhận thi công các công trình sơn dầu cho gỗ đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh. Chúng tôi luôn hướng đến vẻ đẹp hoàn thiện và chất lượng tốt nhất cho công trình.

NGUYỄN THỊ THÚY HẰNG
Di động: 0918.681.619   
Hotline: 19006716  (máy lẻ 211)
Skype: thuyhangsieuthison
Email: thuyhang@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top