Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017
0 nhận xét

CÔNG TY CUNG CẤP SƠN DẦU CADIN CHO SẮT THÉP MỚI NHẤT HIỆN NAY

BẢNG MÀU SƠN DẦU CADIN CHO SẮT THÉP MỚI NHẤT HIỆN NAY

Sắt thép là những vật liệu dễ bị rỉ sét và bị ăn mòn chính vì vậy chúng ta nên phủ lên chúng lớp sơn chống rỉ và sơn dầu. Sơn dầu chống rỉ có tác dụng bảo vệ bề mặt sắt thép tránh khỏi sự ăn mòn của các tác nhân gây hại xung quanh. Ngoài ra sơn dầu còn có tác dụng trang trí tạo độ thẩm mĩ cao cho công trình.

Công ty Cổ phần Đầu tư Hợp Thành Phát là công ty chuyên cung cấp và sản xuất mặt hàng sơn dầu Cadin chống rỉ và trang trí cho bề mặt sắt thép trong nhiều năm qua. Với sự nỗ lực không ngừng cải tiến về chất lượng cũng như màu sắc, sơn dầu Cadin là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình kết cấu sắt thép.

Bảng màu sơn dầu Cadin cho sắt thép mới nhất hiện nay?
Màu sắc sơn dầu Cadin luôn được chúng tôi cải tiến không ngừng về chất lượng, màu sơn dầu Cadin luôn được cải tiến về độ bóng, độ bền màu, độ bám dính và độ mịn của màng sơn. Với dây chuyền sản xuất hiện đại đến từ Nhật Bản cùng đội ngũ kĩ sư hóa nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu màu sơn, sơn dầu Cadin có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu về màu sắc của Quý khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Công ty cung cấp sơn dầu Cadin với nhiều màu sắc đa dạng bóng sáng
Màu sơn dầu Cadin với nhiều màu sắc theo bảng màu của hãng đưa ra. Ngoài ra, công ty sơn dầu Cadin còn pha màu theo yêu cầu của khách hàng. Trao chúng tôi niềm tin, chúng tôi sẽ trao lại bạn sự hài lòng.

Những màu sơn dầu Cadin thông dụng được dùng phổ biến cho sắt thép?
Màu sơn dầu Cadin cho các công trình kiến trúc sắt thép:
  • Sơn dầu Cadin màu đỏ HTP 344
  • Sơn dầu cadin màu vàng HTP 444
  • Sơn dầu Cadin màu vàng sáng HTP 562
  • Sơn dầu Cadin màu Cam HTP 233
  • Sơn dầu Cadin màu Xanh dương HTP 523
  • Sơn dầu Cadin màu Xanh lá HTP 618
  • Sơn dầu Cadin màu Lá mạ HTP 653
  • Sơn dầu Cadin màu Hồng HTP 132
  • Sơn dầu Cadin màu Xám HTP 910

Những ứng dụng nổi bật của sơn dầu Cadin trong công nghiệp: sơn dầu Cadin được sử dụng cho công trình kết cấu kèo thép nhà xưởng, nhà kho, cầu đường, cổng sắt, bàn ghế học sinh, các thiết bị linh kiện được làm bằng kim loại sắt thép,……….

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN MAI NAM
Nhân Viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1625
Hotline : 19006716 (máy lẻ 209)
Sky: mainamsieuthison



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top