Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017
0 nhận xét

ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI SƠN DẦU CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ UY TÍN NHẤT TẠI TPHCM

ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI SƠN DẦU CHO NGÔI NHÀ

Để trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động hoặc bảo vệ tường nhà một ở những khu vực cần độ bền của sơn thì sơn dầu là vật liệu không thể thiếu cho ngôi nhà bạn.

Sơn dầu là hệ sơn phủ Alkyd một thành phần được dùng để trang trí và bảo vệ bề mặt sắt thép, kim loại, bê tông hoặc gỗ có tác dụng như một áo chắn giúp bảo vệ bề mặt sắt thép kim loại khỏi những tác động của môi trường và oxy hóa, làm tăng tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ cao cho các công trình xây dựng.


SỬ DỤNG SƠN DẦU CHO NGÔI NHÀ
Sơn dầu có ứng dụng rộng rãi cho ngôi nhà và thường được sử dụng cho các hạng mục như: Tranh sơn dầu trên tường, sử dụng sơn dầu cho chân tường, sơn dầu cho tường ngoài trời kề nhau không sử dụng được sơn nước, các vật dụng trang trí trong nhà bằng kim loại như chân cầu thang, tay vịn cầu thang,cửa sắt, cửa gỗ,…

Đặc biệt sơn dầu được sử dụng để trang trí cho các trường mầm non nhằm tạo thêm nhiều hình ảnh và màu sắc sinh động cho các bé.

Ngày nay, việc sử dụng sơn dầu để trang trí cho tường nhà, phòng rất được yêu thích vì có thể mang lại một không gian sống động và sang trọng hơn cho cuộc sống thêm sắc màu.

Sử dụng sơn dầu cho ngôi nhà có ưu điểm là bề mặt nhẵn mịn, mau khô, bền theo thời gian,chống nấm mốc cực tốt, không bị bong tróc và dễ dàng lau chùi.

ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI SƠN DẦU CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ UY TÍN NHẤT TẠI TPHCM
Hợp Thành Phát tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp sơn dầu chính hãng giá tốt được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Chúng tôi cung cấp sơn dầu cho công trình, đại lý và khách hàng lẻ trên Toàn Quốc.

Chúng tôi cam kết hàng chính hãng nhà máy, luôn lấy chữ tín để kinh doanh, hỗ trợ cung cấp giấy chứng chỉ chất lượng, chứng chỉ xuất xưởng cho các công trình.

Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ vận chuyển nhanh chóng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách giá tốt cho các đại lý, công trình lớn trên Toàn Quốc.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN THỊ KIỀU HOANH
Nhân Viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1136
Hotline : 19006716 (máy lẻ 213)
Sky:kieuoanh@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top