Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017
0 nhận xét

SƠN DẦU MAXILITE CHO BỀ MẶT GỖ VÀ KIM LOẠI ĐƯỢC CẤU TẠO TỪ ĐÂU?

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN DẦU MAXILITE CHÍNH HÃNG TRÊN TOÀN QUỐC

Một căn nhà đẹp không chỉ cần thiết kế đẹp, vị trí đẹp, màu sơn đẹp, mà còn cần các vật dụng trang trí trong nhà cũng phải đẹp. Một trong những cách để tăng vẻ đẹp của các vật dụng trang trí lên mức hoàn hảo là sử dụng sơn dầu Maxilite.

Sơn dầu Maxilite là một trong những loại sơn cao cấp và được sản xuất bởi công nghệ hiện đại tiên tiến từ hãng sơn AkzoNobel, nhà sản xuất của dòng sơn Dulux nổi tiếng toàn cầu.

Sơn dầu cho bề mặt gỗ và kim loại Maxilit được cấu tạo từ hệ nhựa Alkyd chất lượng cao cho bề mặt sơn bóng mịn với nhiều sắc màu phong phú, bền đẹp giúp tạo lớp bảo vệ và trang trí toàn diện cho bề mặt gỗ và kim loại, phù hợp cho cả nội thất và ngoại thất.

Ngoài ra nó còn góp phần tăng tính thẩm mỹ và màu sắc trong các chi tiết trang trí không gian nhà cửa thêm độc đáo, sáng tạo và vững chắc. Sử dụng sơn dầu Maxilite bề mặt vật dụng luôn được giữ bền màu và tươi mới như ngày đầu, giúp mang đến cho không gian nhà bạn sự tràn đầy sinh khí và cảm giác vui vẻ, phấn khởi.



Đặc biệt, sơn dầu cho bề mặt gỗ và kim loại Maxilite không thêm chì và thủy ngân, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


Cách sử dụng sơn dầu Maxilite cũng đơn giản, dễ dàng thao tác và thực hiện thi công, không cần phải dùng thêm sơn lót hay bất cứ sản phẩm phụ trợ nào, chỉ cần pha loãng sơn Maxilite theo hướng dẫn, tỉ lệ dôi sơn tuỳ theo mỗi loại vật dụng và bề mặt khác nhau, sau đó sơn trực tiếp lên bề mặt vật dụng .

Sơn dầu Maxilite có thời gian khô nhanh chóng, chỉ 2 giờ đồng hồ là màng sơn đã hoàn thành. Bạn có thể sơn 2 hoặc 3 lớp hoặc nhiều hơn tuỳ theo vật dụng và tỉ lệ pha loãng sơn ban đầu.

Bên cạnh đó, do có thành phần cấu tạo chính từ nhựa Alkyd – loại nhựa có nguồn gốc từ thiên nhiên, nên hoàn toàn an toàn cho mọi vật dụng trang trí sử dụng trong gia đình, không lo sợ khi có trẻ nhỏ cầm nắm và đưa lên miệng các vật dụng sau khi đã phủ sơn dầu Maxilite.

Sử dụng sơn Maxilite dưới dạng dầu đang là xu hướng để tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian trang trí nhà cửa, mang đến chất lượng sống tuyệt vời và cảm giác sang trọng tao nhã. 

Hợp Thành Phát- Đại lý cung cấp sơn dầu Maxilite chính hãng toàn quốc
Đại lý cấp 1 sơn Maxilite – Hợp Thành Phát cam kết cung cấp sơn chính hãng với bảng báo giá luôn cập nhật mới và cạnh tranh nhất trên thị trường.
Là đại lý cấp 1 của hãng sơn Maxilite, chúng tôi luôn có chính sách giá ưu đãi cực tốt cho các đại lý cấp 2 và bảng giá luôn cập nhật với giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường.
Hợp Thành Phát chuyên cung cấp Sơn Maxilite giá rẻ nhất cho các công trình dự án, cửa hàng và đại lý tỉnh, cung cấp sơn nước Maxilite nội thất , ngoại thất … giao hàng tận nơi trên toàn quốc thông qua chành xe như:
Gửi hàng về các tỉnh miền Tây: Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, Hậu Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Hà Nội, Lạng Sơn, Bắc Ninh,…Và tất cả các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Ngoài ra, Hợp Thành Phát còn cung cấp 1 số hãng sơn nổi tiếng khác như Seamaster, Dulux, Kova, Sơn Bạch Tuyết
Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật tốt hơn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
VƯƠNG THANH NỮ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.628
Tổng đài: 19006716 – EXT 208 – Ms Nữ
Email: thanhnu@sieuthison.vn
Skype: thanhnu@sieuthison.vn
ĐẢM BẢO UY TÍN – CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
- GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top