Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017
0 nhận xét

THI CÔNG SƠN DẦU NGOÀI TRỜI CHO CỔNG SẮT CẦN TIẾN HÀNH THEO QUY TRÌNH

VAI TRÒ CỦA SƠN DẦU NGOÀI TRỜI TRONG VIỆC BẢO VỆ CỔNG SẮT, CỬA SẮT

Được biết đến do tính không thấm nước, bền màu, chống lại sự oxi hóa và xâm nhập của vi khuẩn nên sơn dầu ngoài trời hiện nay được sử dụng khá nhiều trong mọi lĩnh vực. Ngày nay sơn dầu chủ yếu được dùng để sơn phủ lên tường bê tông, sắt thép và đồ gỗ đặc biệt được sử dụng trong nhà lẫn ngoài nhà để bảo vệ tuổi thọ của những đồ vật này cao hơn.

Về thành phần cấu tạo: sơn dầu gồm hỗn hợp của chất tạo màu và chất tạo màu được nghiền mịn trong máy nghiền cùng với dầu thực vật, được sản xuất dưới hai dạng là sơn đặc chứa 12 -25% dầu (trước khi dùng phải dùng dầu pha loãng ) và sơn loãng chứa 30-35% dầu so với khối lượng chất tạo màu. Chất lượng sơn dầu được đánh giá bằng hàm lượng chất tạo màu và dầu sơn.



Sơn dầu ngoài trời được tăng thêm hàm lượng chất tạo màu và dầu sơn hơn vì khả năng oxi hóa, ăn mòn bên ngoài cao hơn so với trong nhà, đồng thời phải bảo vệ vật dụng trước khí hậu thời tiết khắc nghiệt, sự xâm nhập của vi khuẩn…

Để hạn chế sự ăn mòn và gia tăng tuổi thọ cho những công trình nhà ở, đặc biệt là các vật liệu được làm bằng sắt, thép, kim loại quá trình oxi hóa còn diễn ra nhanh hơn nên chúng ta cần thiết phải sơn phủ cho chúng lớp bảo vệ bằng sơn dầu chuyên dùng cho sắt thép.
Ở bài viết này, chúng ta sẽ đưa ra dùng sản phẩm sơn dầu chuyên dùng cho sắt, thép ở ngoài trời như cửa sắt, khung cửa sổ, hàng rào sắt…Loại sơn dầu này có đặc tính cụ thể như sau:
o    Chống tại sự hư hại, rỉ sét do sự ăn mòn kim loại, thời tiết (nắng, mưa...)
o    Thời gian khô nhanh hơn, đảm bảo cho một bề mặt chắc chắn và láng bóng
o    Bền màu, giữ màu tốt hơn sơn nước
o    Ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, rong rêu
o    Hoàn toàn không chứa chì và thủy ngân
o    Màu săc đa dạng, thoái mái thiết kế màu sắc của công trình.

Về việc thi công sơn dầu ngoài trời cho cổng sắt thì chúng ta cần tiến hành theo quy trình:
Bước 1: Làm sạch bề mặt cổng sắt, cửa sắt. Cần chà nhám các phần bị oxi hóa,sau đó phủi sạch và lau chùi các bụi bẩn để lớp sơn bám tốt hơn.
Bước 2: Phủ lớp sơn lót chống rỉ cho bề mặt sắt thép. Điều này rất quan trọng vì lớp chống rỉ sẽ bảo vệ sắt, thép chống bị ăn mòn từ bên trong và tạo  được độ bám dính cho lớp sơn phủ.
Bước 3: Tiến hành sơn phủ bề mặt bằng sơn dầu cho sắt thép loại cho ngoài trời. Cần lưu ý dung môi của sơn dầu. Tránh pha quá loãng làm giảm chất lượng sơn hoặc quá đặc dễ phồng rột và tróc sơn. Cần phủ 2 lớp sơn dầu để bảo vệ cổng sắt tốt nhất. 

Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các dòng sơn dầu cao cấp, chất lượng cho thị trường thi công xây dựng số một tại Thành phố Hồ Chí Minh và trên khắp cả nước. Công ty hiện phân phối các thương hiệu sơn nổi tiếng như: Sơn Dulux, Expo, Maxilife, Boss, Spec, Jotun, Joton, Kansai, Kova…và chuyên sản xuất dòng sơn chống rỉ và sơn dầu Cadin dành cho cổng sắt, cửa sổ, lang can tòa nhà…với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt dòng sơn Cadin không chứa hóa chất độc hại cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi đề được hỗ trợ tốt nhất!!! 
LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top