Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017
0 nhận xét

CÔNG DỤNG – ĐẶC TÍNH SƠN DẦU EXPO - TỔNG ĐẠI LÝ SƠN DẦU TẠI MIỀN NAM

TỔNG ĐẠI LÝ SƠN DẦU EXPO TỪ NHÀ MÁY, GIÁ TỐT & CHIẾT KHẤU CỰC CAO MỌI CÔNG TRÌNH.

Sơn dầu Expo trực thuộc Công ty 4 Oranges đã có mặt thị trường Việt Nam trên 20 năm được giới chuyên môn cũng như nhà thầu đánh giá cao và tin dùng từ chất lượng sản phẩm đến mẫu mã và màu sắc của sơn.

Sơn dầu Expo thuộc nhóm sơn alkyd, được sử dụng rất nhiều từ các công trình dân dụng đến công trình tòa nhà cao tầng – bệnh viện – trường học – khu vui chơi công cộng -  các khu tiện ích công cộng…v.v.

Sơn dầu Expo chuyên sử dụng cho bề mặt sắt thép kim loại nâng cao tuổi thọ vật liệu, cho bề mặt tường giúp trang trí và chống thấm, cho bề mặt gỗ chống nấm móc rong rêu & giá thành lại rẻ hơn sơn PU gỗ.

Đối với sơn dầu Expo có rất nhiều công dụng từ tính chất vật lí đến sử dụng trên bề mặt đa dạng phong phú vô cùng.

Sơn dầu Expo trên bề mặt sắt thép có độ bám cực tốt, chuyên chống rỉ sét và oxy hóa cao kéo dài tuổi thọ cho vật liệu. Bên cạnh đó, sơn được xem như 1 lớp áo mới khoát lên bề mặt kim loại giúp chống trọi khắc nghiệt môi trường đặc biệt môi trường ăn mòn cao như axit - tính kiềm bazo, và màu sắc cũng được xem trọng mang tính thẩm mỹ cao cho công trình.

Trên bề mặt tường thì ít có sơn dầu nào bám tốt ngoài sơn dầu Expo, được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao nên sơn có độ bám dính tốt trên tường và gần như được xem như chống thấm tốt nhờ có độ bóng cao. Hơn thế nữa, màu của sơn dầu Expo phong phú nên được sử dụng làm trang trí như trường học mầm non (làm họa tiết trên tường cho các bé học tập) – cho các điểm công cộng & khu vui chơi mang tính nổi bật và một số công trình khác. Đây là một sáng kiến rất hay mà các dòng sơn dầu thông thường khác khó có được.

Nhu cầu sử dụng sơn dầu Expo thật là tuyệt vời cả trên bề mặt gỗ, làm phá cách định kiến: “bề mặt gỗ chỉ sử dụng sơn PU”. Sơn có độ bám dính trực tiếp trên gỗ mà không bị bong tróc theo thời gian, có độ bóng cao nên sơn chống thấm tốt chống nấm mốc rong rêu phát triển trên gỗ. Với sơn Pu chỉ có 1 vài màu cơ bản nhưng đối với sơn dầu Expo thì vô cùng tuyệt vời, mang lại màu sắc đa phong cách nên gỗ được trang trí nhiều hơn nhu bàn – ghế - tủ giúp đồng màu cho công trình, khách hàng rất thích.

Công Ty Hợp Thành Phát chúng tôi cam bán đúng giá niêm yết và luôn có giá tốt cho mọi công trình tùy vào số lượng cụ thể.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dòng sơn khác trên thị trường như: sơn Nippon, sơn Joton, sơn Kova, sơn Terraco, sơn Rainbow, sơn Tison, sơn Mykolor…Quý khách hãy và luôn yên tâm vì chúng tôi lấy CHỮ TÍN ĐỀ KINH DOANH từ báo giá sơn đến tư vấn từng loại sơn sao cho phù hợp đặc tính vật liệu xây dựng đến việc cung cấp sơn chính hãng và hỗ trợ thi công. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách giá tốt cho đại lý bán lẻ, các công trình lớn trên toàn quốc.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
NGUYỄN NGỌC HIẾU
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 0918 681 630
Hotline : 19006716 (máy lẻ 205)
Skype: ngochieusieuthison
Email: ngochieu@sieuthison.vn







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top