Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017
0 nhận xét

NHỮNG DÒNG SƠN DẦU CAO CẤP CHÍNH HÃNG_ĐẶC TÍNH CỦA SƠN DẦU

NHÀ CUNG CẤP SƠN DẦU CAO CẤP CHÍNH HÃNG CHO MỌI CÔNG TRÌNH
Các sản phẩm như các khung cửa sổ, các loại tủ, hay bàn ghế làm bằng sắt thép hay bằng gỗ đây là những vật dụng rất quan trọng góp phần trang trí cho ngôi nhà chúng ta luôn được đẹp hơn.

Không chỉ những sản phẩm này, mà trên thị trường còn rất nhiều sản phẩm khác làm bằng sắt thép, gỗ mà hiện này nhiều công trình dự án, các chủ đầu tư chọn lựa dòng sơn dầu Cao cấp để bảo vệ , để trang trí sản phẩm. Đây là sự đầu tư về lâu dài, giảm các sự hư hỏng, chi phí của sản phẩm nâng cao giá trị sản phẩm cho người sở hửu.

Hiện nay, dòng sơn dầu cao cấp được xuất hiện rất nhiều , nhưng dòng sơn dầu cao cấp Cadin, Sơn dầu Bạch Tuyết là những hãng sơn được lựa chọn hàng đầu, với những tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng mà người dùng mong muốn hài lòng nhất.


Sơn dầu Cao Cấp Cadin là loại sơn chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới. 

Với nhiều đặc tính ưu việt hơn các loại sơn Alkyd bình thường. Sơn nhanh khô, khả năng bám dính tốt màu sắc tươi đẹp, có độ bền, độ bóng cao, đủ màu sắc theo yêu cầu kiến trúc hiện đại. Thích hợp trên nhiều bề mặt như kim loại, gỗ..

Với màu sắc phong phú đa dạng, mang lại phong cách tươi đẹp cho sản phẩm cần bảo vệ

Sơn dầu cao cấp Bạch tuyết là dòng sản phẩm không kém gì với Cadin đây cũng là hãng sơn có đặc tính nỗi trội, màng sơn bám dính rất tốt, cứng và dẻo, độ bóng, độ che phủ cao, chịu thời tiết, sơn đễ sử dụng

Về màu sắc sơn, cũng là hãng sơn có nhiều màu sắc đẹp để chọn lựa
Hãy đến với Hợp Thành Phát chúng tôi – Nơi Trao Trọn Niềm Tin Cho Bạn, Cho Bạn Sự An Tâm, Hài Lòng Nhất.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
ĐOÀN THỊ TƯ
Giám sát Kinh doanh
Di động: 0918.68.16.22
Hotline : 19006716 (máy lẻ 204)
Sky:sieuthison_tu.dt




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top