Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017
0 nhận xét

CẦN MUA SƠN DẦU HỆ NƯỚC CHO NGỒI NHÀ GIÁ RẺ NHẤT TPCM


 ĐẠI LÝ SƠN DẦUCHO NGÔI NHÀ GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

Sơn dầu là gì? Sơn dầu cho tường ngôi nhà sử dụng loại nào?
Sơn dầu là loại sơn 1 thành phần, sơn có gốc nhựa Alkyd tạo độ bóng cao, sơn thích hợp sử dụng cho nhiều công trình như sơn kết cấu sắt thép, sơn tàu xe cầu thép cẩu tháp, máy móc thiết bị,…Sơn dầu được sử dụng phổ biến để sơn trang trí và bảo vệ bề mặt kim loại tránh rỉ sét, ăn mòn dưới sự tác động của môi trường. Ngoài việc sử dụng cho sắt thép thì sơn dầu còn được sử dụng cho tường để trang trí cho ngôi nhà, bởi sơn có độ bóng cao nên thường ứng dụng thi công cho tường ngoại thất hay các vị trí cần chống bám bẩn, chống thấm nước cao, tuy nhiên do sơn có độ bóng và gốc dầu nên sẽ làm giảm sự bám dính giữa sơn dầu với tường nên khi sử dụng thời gian sẽ gây ra hiện tượng bong tróc, do đó nếu muối sử dụng loại sơn gốc dầu cho tường ngôi nhà thi công ty Hợp Thành Phát thường luôn tư vấn cho khách hàng sử dụng lại sơn dầu gốc nước để thi công, sẽ giúp độ bám dính tốt hơn và đặc biệt là nhẹ mùi, an toàn cho ngưởi sư dụng.



Những dòng sơn dầu hệ nước cho tường ngôi nhà mà công ty , tính năng dặc điểm của từng dòng sơn dầu hệ nước?
Hiện nay công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp sơn dầu hệ nước CADIN và sơn dầu hệ nước Dulux trên thị trường, cho nhiều công trình trên toàn quốc.

Sơn dầu hệ nước thường được ứng dụng thi công cho nhiều công trình như: nhà ở, bệnh viện, trường học, khách sạn, văn phòng công ty, văn phòng nhà máy sản xuất, nhà trẻ, …

Sơn dầu hệ nước CADIN cho ngôi nhà là dòng sơn cao cấp, sơn có chứa các thành phần nhựa Acrylic, sơn có độ bám dính tốt trên các bề mặt bằng bê tông và sắt thé, độ che phủ cao, thời gian khô nhanh, màu sắc tươi sáng. Ngoài ra sơn dầu hệ nước còn có tính năng nổi bậc là nhẹ mùi, không chứa thành phần dung môi độc hại, rất thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

Công ty Hợp Thành Phát – Nhà phân phối sơn dầu hệ nước số 1 tại Việt Nam

Công ty Hợp Thành Phát là nhà phân phối sơn số 1 tại Việt Nam, công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp nhiều hãng sơn với chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý. Công ty chúng tôi phân phối nhiều dòng sơn từ sơn nước, sơn dầu, sơn chịu nhiệt, đến các dòng sơn đặc biệt như sơn hoa văn, sơn gải đá, sơn epoxy, sơn lót kẽm, sơn giao thông,… Qúy khách có nhu cầu mua sơn hay cần tư vấn kỹ thuật, tư vấn thi công hay cần báo giá thi công xin liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trực tiếp nhanh nhất.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top