Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017
0 nhận xét

SƠN DẦU NHƯ THẾ NÀO LÀ DÒNG SƠN DẦU TỐT CHO CÔNG TRÌNH

CỬA HÀNG CUNG CẤP SƠN DẦU CAO CẤP CHO SẮT THÉP CHÍNH HÃNG UY TÍN TẠI QUẬN TÂN BÌNH

Sơn dầu – Dòng sơn Alkyd không thể thiếu cho tất cả các công trình hoàn thiện với nhiều tính năng đa dạng và mang lại hiệu quả cao nhất.

Hợp Thành Phát – cung cấp sơn dầu chính hãng với những dòng sơn nổi tiếng, uy tín và được nhiều công trình lựa chọn tin dùng như: Sơn dầu Cadin, Sơn dầu Bạch Tuyết, Sơn dầu Á Đông, Sơn dầu KCC, Sơn dầu Jotun, Sơn Dầu Hải Âu, Sơn dầu Seamaster, Sơn dầu Kansai, Sơn dầu Tison, Sơn dầu Joton,….

Chắc hẳn moi công trình đều cần thiết phải sử dụng sơn dầu hằng ngày, sử dụng cho các công trình bằng sắt thép hoặc bằng gỗ, nhựa,… Nhưng liệu bạn có biết được sơn dầu nào chất lượng tốt và giá thành hợp lý không? Hãy liên hệ đến Hợp Thành Phát, bạn sẽ được giải đáp tốt nhất.


Sơn dầu là hệ sơn Alkyd một thành phần, chỉ cần mở nắp khuấy đều là có thể sử dụng trong môi trường trong nhà hoặc ngoài trời đều được. Sơn dầu phải chịu tác động rất lớn từ môi trường bên ngoài từ hóa chất, bụi bẩn, axit đến các tác động trực tiếp từ các hoạt động của con người, chính vì thế sơn dầu phải có chất lượng thật tốt mới có thể chống lại những sự tác động trên.

Sơn dầu có chất lượng tốt là dòng sơn dầu phải đạt được những yêu cầu chủ yếu như sau:
+ Sơn dầu chất lượng cao sẽ có độ bám dính rất tốt, bám dính chặt lên bề mặt vật liệu, không bị bong tróc bởi thời tiết hay tác động bên ngoài. Sơn dầu sẽ bám chặt lên bề mặt  của sắt thép hoặc gỗ, nhưng nếu dùng sơn dầu lên bề mặt bê tông thì sẽ không bám lâu được.

+ Sơn dầu cao cấp có khả năng bảo vệ vật liệu, chống ăn mòn hóa chất, ăn mòn nước mặn hoặc axit từ bên ngoài, sơn dầu còn chống trầy sướt và chống tác động từ môi trường bên ngoài.

+ Sơn dầu có chất lượng tốt khi có thời gian khô rất nhanh, trong nhiệt độ thông thường thì khoản 30 Phút là sơn có thể khô se bề mặt, giúp tiết kiệm được thời gian thi công.

+ Sơn dầu có màng sơn bóng, màu sắc đa dạng, chịu được thời tiết và chịu được khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.

Với nhiều công dụng và tính năng quan trọng, sơn dầu cao cấp đã và đang khẳng định được vị trí không thể thiếu trong mọi công trình.

Liệu bạn đã chọn được dòng sơn dầu nào cho công trình của minh chưa?  Chúng tôi giới thiệu đến bạn dòng sơn dầu cao cấp Cadin.
Sơn dầu Cadin là sản phẩm công nghệ cao của Nhật, với đầy đủ các chức năng và công nghệ sản xuất hiện đại, sơn dầu Cao cấp Cadin sẽ không làm bạn thất vọng. Sơn dầu Cadin đã có mặt trên thị trường và đang khẳng định được chất lượng qua các sản phẩm được tạo ra.

Sơn dầu Chất lượng cao, giá cả cạnh tranh – Giao hàng tận công trình trong nội thành tp Hồ Chí Minh.

Chúng tôi nhận tư vấn sơn dầu và pha màu sơn dầu Cadin tại công trình, hỗ trợ thi công cho quý khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất:
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)
Email:
mydung@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top