Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017
0 nhận xét

MỖI DÒNG SẢN PHẨM SƠN DẦU CÓ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM, TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG RIÊNG

ĐẠI LÝ CẤP 1 PHÂN PHỐI SƠN DẦU NGOÀI TRỜI GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - UY TÍN NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Vì sao sơn dầu lại ngày càng chiếm được ưu thế trên thị trường
Hiện nay thường bắt gặp những công trình - hạng mục bằng kim loại cầu thang, cổng ngõ, cửa ra vào… ở mọi nơi, tuy nhiên, một thực tế là tất cả các loại kim loại đều dễ dàng bị gỉ sét, oxy hóa khi tiếp xúc với điều kiện môi trường và thời tiết bất lợi.

Do đó, sử dụng sơn dầu để phủ lên bề mặt kim loại, mang đến một bề mặt sáng bóng và không bị “lão hóa” là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên ngày càng có nhiều dòng sản phẩm sơn dầu chuyên dụng cho bề mặt kim loại, trong đó, có các dòng sản phẩm phổ biến dưới đây

- Sơn dầu hệ Alkyd 1 thành phần: Dòng sản phẩm này chuyên dùng để phủ lên bề mặt các vật dụng, hạng mục kim loại trong điều kiện sử dụng bình thường như bàn ghế, kệ tủ, cửa cổng, lan can… vừa thực hiện chức năng trang trí, vừa bảo vệ bề mặt kim loại.


Ứng dụng của sơn dầu trong đời sống hiện nay
Sản phẩm tiết kiệm thật sự cho chủ đầu tư. Với lớp sơn đạt tiêu chuẩn cao: Độ phủ nhiều, thời gian khô nhanh 2 giờ đồng hồ, độ bám chặt, hình thành bề mặt cứng đảm bảo sự bảo vệ cao cho bề mặt. Ngăn chặn các tác nhân oxi hóa gây rỉ ăn mòn kim loại như oxi, nước, nhiệt độ, dầu mỡ, axit,…. Đảm bảo màng sơn tồn tại thời gian lâu với độ bền thời tiết cao. Nhưng tùy theo từng loại sản phẩm mà có tính năng khác nhau. Hãy xem thêm phân loại bên dưới.

Khung kim loại được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện đại. Nhưng bản thân sắt hoặc thép không thể bảo vệ khả năng gây gỉ từ môi trường. Do đó cần phải dùng sơn bảo vệ phủ bề mặt và làm đẹp cho khung kết cấu. Phương pháp sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tùy theo môi trường và bề mặt sử dụng mà sử dụng các loại sơn sắt thép cho phù hợp. Hãy xem phân loại bên dưới đây:

Trong môi trường tự nhiên bình thường:
+ Sơn dầu alkyd: Người ta thường gọi là sơn dầu. Là một loại một thành phần dễ dàng sử dụng. Giá thấp nhất. Phù hợp với kết cấu sắt thép không mạ. Dùng được ngoài trời và trong nhà. Khả năng bảo vệ trong tự nhiên bình thường.
+ Sơn lót mạ kẽm Alkyd: Sản phẩm cải tiến từ loại một thành phần. Dùng làm lớp lót đầu tiên trên bề mặt kim loại mạ kẽm. Phù hợp cho các sản phẩm trong nhà và ngoài trời ở điều kiện tự nhiên bình thường.

Mỗi dòng sản phẩm sơn dầu có những đặc điểm, tính năngvà ứng dụng riêng, vì thế, khi có nhu cầu sử dụng, tốt nhất nên lắng nghe tư vấn của nhân viên để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng nhất, đảm bảo mang đến một công trình đẹp và “vững vàng” trước mọi điều kiện khắc nghiệt.

Hợp Thành Phát nhà phân phối sơn nước uy tín, chính hãng
Công Ty Chúng tôi phân phối trên dưới hơn 30 hãng sơn dầu từ trung bình cho đến cao cấp của nhiều hãng sơn khác nhau. Chúng tôi chỉ cung cấp các hãng sơn nước có uy tín trên thị trường, được khách hàng tin cậy như Jotun, Dulux, Maxilite, Cadin, Vina, Kova, Seamaster, Nippon, Toa,Rainbow, Nanpao, Kcc, Kansai…Hàng hóa của công ty chúng tôi bán ra thị trường tất cả đều cam kết hàng chính hãng lấy hàng trực tiếp từ nhà máy đảm bảo hàng tối đa về chất lượng hàng hóa cũng như  đảm bảo tốt vấn đề về giá cả bởi vì chúng tôi bán hàng không qua bất kì trung gian nào để tăng độ tin cậy, tín nhiệm của khách hàng khi đến với công ty chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT – DOANH NGHIỆP PHÂN PHỐI SƠN DẦU  CAO CẤP GIÁ RẺ SÓ 1 HIỆN NAY
Vui lòng liên hệ với :
Lữ Thị Bích Thuận
Phòng  Kinh doanh
Di động: 091 868 1635
Hotline : 19006716 (máy lẻ 207)
Email:
bichthuan@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top