Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017
0 nhận xét

SỬ DỤNG SƠN DẦU CHO TƯỜNG MỘT CÁCH HIỆU QUẢ_ƯU ĐIỂM CỦA SƠN DẦU TOA

 CỬA HÀNG PHÂN PHỐI SƠN DẦU TOA GIÁ RẺ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Sơn dầu là một dòng sơn có rất nhiều ưu điểm về tính năng và được sử dụng rất rộng rãi trên thị trường hiện nay. Sơn dầu Toa là một hãng sơn đang rất nổi tiếng và thịnh hành đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Sơn dầu là là sản phẩm được dùng cho các bề mặt gỗ, kim loại đã sơn lót và sơn trong nhà tạo lớp hoàn thiện có độ bền cao.

ƯU ĐIỂM CỦA SƠN DẦU TOA
  • Sơn dầu Toa là loại vật liệu được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, có khả năng gia tăng độ bền màu và tuổi thọ cho bề mặt, có độ bóng và tính năng chống rỉ cho kim loại cao.
  • Sơn có khả năng chống bám bụi tốt cho nên khi sơn sơn dầu lên đồ vật thì việc lau chùi những vết bẩn trở nên dễ dàng. Khi sử dụng sơn dầu cho bề mặt tường việc chống trầy xước do va đập sẽ tốt hơn so với sơn nước.
  • Sơn có độ phủ cao, màng sơn bóng đẹp, chống thấm mốc.
  • Sơn dầu Toa không chứa chì và thủy ngân.

Sơn dầu Toa có những loại sơn khác nhau với những tính năng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu các loại có trong sơn dầu Toa.


CÁC LOẠI SƠN DẦU TOA
  • SƠN DẦU TOA HIỆU HOMECOTE
  • SƠN DẦU TOA HIỆU CON VỊT là sơn dầu bóng cao cấp con vịt, khô nhanh, độ phủ cao, màng sơn bóng đẹp, chống nấm mốc, không sử dụng chì và thủy ngân.

Thường khi nhắc tới sơn dầu ai cũng sẽ nghĩ tới sơn cho gỗ và sắt thép nhưng không phải ai cũng biết sơn dầu cũng có thể sơn lên nền bê tông hay sơn lên tường.
Vậy sơn dầu được sử dụng để sơn lên tường như thế nào?

SỬ DỤNG SƠN DẦU CHO TƯỜNG MỘT CÁCH HIỆU QUẢ
Trong các dòng sơn trên thị trường hiện nay thì mỗi dòng sơn đều có những tính năng riêng phù hợp với những vật liệu nhất định. Tuy sơn dầu được sản xuất để ứng dụng riêng với sắt thép và gỗ nhưng bên cạnh đó sơn dầu vẫn có thể sơn lên tường nhà.

Bạn có thể tạo những điểm nhấn trên tường nhà bằng sơn dầu với ưu điểm sáng bóng và dễ lau chùi thì sơn dầu sẽ làm ngôi nhà của bạn thêm nổi bật. Vì sơn dầu có mùi nặng hơn sơn nước nên bạn chỉ nên dùng sơn dầu để trang trí một vài điểm, không nên dùng sơn dầu sơn hết trong mặt nội thất.
Có thể dùng sơn dầu để sơn lên chân tường ngoại thất vừa có thể giảm tối đa những vết bụi bẩn bám lại có khả năng chống chọi với các tác động bên ngoại tốt, chống xước, va đập hiệu quả hơn so với sơn nước.

Việc sử dụng sơn dầu đúng cách sẽ giúp người sử dụng vừa tiết kiệm được tiền bạc vừa đêm đến tính thẩm mỹ cho công trình hay sản phẩm được sơn lên. Hãy là nhà tiêu dùng thông minh và lựa chọn đúng loại sơn theo từng mục đích sử dụng của mình vì tất cả các loại sơn đều có ưu và nhược điểm riêng. Sơn chỉ phát huy hết công dụng khi nó được sơn lên đúng vật liệu chuyên dùng riêng cho loại sơn đó.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
DƯƠNG THI HỒNG HẠNH
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 0918681623
Hotline : 19006716 (máy lẻ 215)
Sky: honghanh@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top