Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017
0 nhận xét

NHỮNG ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA SƠN DẦU

NƠI CUNG CẤP BẢNG MÀU SƠN DẦU UY TÍN GIÁ RẺ

Khi bạn cần đến một loại sơn để bảo vệ các vật dụng bằng kim loại, gỗ như đồ nội thất bằng gỗ, bằng sắt, cửa cổng gỗ, sắt… thì bạn phải nhắc đến sơn dầu. Sơn dầu hiện nay cũng được nhiều người sử dụng để sơn tường. Trên thị trường có 2 loại sơn dầu, sơn dầu gốc nước và sơn dầu gốc dầu với sự đa dạng và phong phú về màu sắc để bạn có thể lựa chọn.

ƯU ĐIỂM CỦA SƠN DẦU
– Sơn dầu là loại vật liệu được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, có khả năng gia tăng độ bền màu và tuổi thọ cho bề mặt , có độ bóng và tính năng chống rỉ cho kim loại cao.
– Có khả năng chống bám bụi tốt cho nên khi sơn, sơn dầu lên đồ vật thì việc lau chùi những vết bẩn trở nên dễ dàng. Khi sử dụng sơn dầu cho bề mặt tường việc chống trầy xước do va đập sẽ tốt hơn so với sơn nước.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA SƠN DẦU
– Vì sơn dầu là sơn không chuyên dùng cho tường nên khi sơn lên tường sẽ có độ bền không cao so với sơn nước, màng sơn dễ bị bong tróc, tách lớp sau một thời gian dùng.
– Sơn dầu sẽ có mùi nặng hơn so với sơn nước, sự thân thiện và an toàn của sơn dầu cho môi trường và người sử dụng không mang được các tính năng như sơn gốc nước.
– Do sơn dầu mang độ bóng cao nên khi sơn sơn dầu cho tường độ hài hòa với hiệu ứng ánh sáng của đèn có thể gây cảm giác chói mắt và khó chịu cho người dùng.

BẢNG MÀU SƠN DẦU
Khi mua tất cả các loại sơn điều đâu tiên mọi người quan tâm đến đó là màu sắc của loại sơn đó, vì màu sắc là thứ quyết định tính thẩm mỹ của sản phẩm hay ngôi nhà của bạn. Để có thể lựa chọn được màu sắc sơn phù hợp phải cần đến bảng màu sơn dầu. Bảng màu tập hợp tất cả các màu của các dòng sơn, giúp cho mọi người dễ quan sát và lựa chọn ra màu mình ưng ý nhất. Dưới đây là bảng màu sơn dầu Cadin mẫu bạn có thể tham khảo.

CÔNG TY CUNG CẤP SƠN DẦU CÁC LOẠI CHẤT LƯỢNG UY TÍN
Hợp Thành Phát chuyên sản xuất, phân phối các loại sơn dầu chất lượng giá rẻ. Với các ưu đãi dành cho đại lý cũng như khách lẻ, cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín. Rất nhiều dòng sơn chúng tôi hiện đang có như: KOVA, Sơn CADIN, JOTUN, JOTON, MYKOLOR, NIPPON, MAXILITE,….
Nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn sơn loại nào và cần tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc!

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết!
DƯƠNG THỊ HỒNG HẠNH
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918681623
Hotline: 19006716 (máy lẻ 215)




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top