Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017
0 nhận xét

BẢNG BÁO GIÁ SƠN DẦU CADIN CẬP NHẬT MỚI NHẤT CHO CÔNG TRÌNH


 BẢNG BÁO GIÁ SƠN DẦU CADIN MỚI NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm sơn dầu là loại sơn thông dụng chuyên dùng cho nhiều công trình. Sơn dầu là loại sơn được sử dụng nhiều nhất để thi công sơn trang trí và bảo vệ cho các bề mặt kim loại, sắt thép trước hiện tượng rỉ sét bởi nhiều tác nhân. Trên thị trường có rất nhiều dòng sơn dầu và công ty Hợp Thành Phát cũng là nhà phân phối nhiều dòng sơn dầu cho kim loại, chúng tôi phân phối các dòng sơn dầu nổi tiếng trên thị trường về chất lượng và uy tín như: sơn dầu Bạch Tuyết, sơn dầu Joton, sơn dầu Galant, sơn dầu Seamaster, sơn dầu Cadin, sơn dầu Expo,…

Sơn dầu Cadin ? Bảng báo giá sơn dầu CADIN mới nhất cho công trình.
Công ty chúng tôi luôn cập nhật bảng báo giá sơn dầu CADIN mới nhất, đầy đủ nhất cho công trình, báo giá sơn dầu cho khách hàng, cập nhật bảng báo giá cho đại lý, quý khách hàng hãy liên hệ với sieuhtison để được cập nhật thông tin sản phẩm đầy đủ và mới nhất.


Sơn dầu CADIN là dòng sản phẩm sơn dầu gốc Alkyd bóng cao cấp, được sử dụng để thi công trên bề mặt sắt thép, làm lớp sơn phủ hoàn thiện với nhiều màu sắc phong phú, giúp bảo vệ nề mặt tường tránh hiện tượng rỉ sét, ăn mòn và giúp làm tăng tuổi thọ cho các công trình kết cấu sắt thép và giúp bào vệ bề mặt kim loại dưới tác động của thời tiết dù trong nhà hay ngoài trời.

Sơn dầu CADIN được ứng dụng thi công cho nhiều công trình:
-          Thi công sơn kèo thép
-          Thi công sơn kết cấu nhà xưởng
-          Sơn cho giàn giáo
-          Sơn cho máy móc thiết bị sản xuất
-          Sơn cho kết cấu cầu tháp, tàu xe
-          Sơn cho container
-          Sơn cho cầu trục, các sản phầm cơ khí, …
Đặc điểm của sơn dầu CADIN:
-          Nhanh khô
-          Độ bền cao
-          Độ bám dính tốt
-          Màng sơn bóng và cứng
-          Chịu tác động của thời tiết thích hợp dùng trong nhà và ngoài trời

Bảng báo giá sơn dầu CADIN trên sieuthison luôn cập nhật đảu giá thành, qui cách củng như màu sắc của dòng sơn dầu CADIN, ngoài ra chúng tôi còn cập nhật báo giá các dòng sản phẩm hỗ trợ như sơn chống rỉ CADIN màu đỏ, xám, và sơn lót chống rỉ kẻm CADIN chuyên dùng cho sắt kẽm.

Nhà phân phối sơn dầu CADIN chính hãng tại TPHCM?
Trên thị trường hiện nay có nhiều đại lý phân phối sơn, tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng chính hãng từ nhà máy và giá thành hợp lý quý khách nên lựa chọn những đại lý, nhà phân phối sơn uy tín, chất lượng cung cấp sơn trong nhiều năm. Và công ty chúng tôi rất hân hạnh được làm đại lý chính thức của hãng sơn CADIN tại TPHCM và nhiều hãng sơn nổi tiếng khác cung cấp hàng trên toàn quốc, nên chúng tôi luôn có giá cạnh tranh cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên  kỹ thuật am hiểu chi tiết từng sản phẩm sẽ tư vấn cho khách hàng những dòng sản phẩm phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top