Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017
0 nhận xét

MỘT TRONG NHỮNG DÒNG SƠN DẦU CHO KIM LOẠI TỐT NHẤT HIỆN NAY

SƠN DẦU CAO CẤP NIPPON – MỘT TRONG NHỮNG DÒNG SƠN DẦU CHO KIM LOẠI TỐT NHẤT HIỆN NAY

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sơn dầu của nhiều thương hiệu khác nhau và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực xây dựng. Mỗi loại điều có những điểm giống nhau và khác nhau, tuy nhiên thành phần, công nghệ sản xuất và kinh nghiệm là những yếu tố quyết định sự thành bại của sản phẩm. Ở bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu về dòng sơn dầu cho kim loại hiện được nhiều người tiêu dùng sử dụng là dòng sơn dầu cao cấp Nippon.

Sơn dầu là gì? Sơn dầu là hỗn hợp của chất tạo màu và chất tạo màu được nghiền mịn trong máy nghiền cùng với dầu thực vật, được sản xuất dưới hai dạng: Sơn đặc chứa 12 -25% dầu (trước khi dùng phải dùng dầu pha loãng ) và loãng chứa 30-35% dầu so với khối lượng chất tạo màu. Nhắc đến sơn dầu Nippon sẽ có các dòng sơn dầu cao cấp tiêu biểu như sau:

Sơn phủ dầu cao cấp Nippon Tilac: Nippon Paint Tilac là loại sơn dầu gốc alkyd, một thành phần, có độ bền cao, nhiều màu sắc. Đặc tính của loại sơn này là: có tính kinh tế và dễ sử dụng, chống ăn mòn, màng sơn có độ bền cao, độ bám dính rất tốt trên nhiều bề mặt, màng sơn phẳng mịn, thời gian khô ngắn hơn so với các loại sơn tương tự khác. Để hiệu quả cao hơn cần kết hợp với lớp sơn lót dầu Nippon. Sau 20-24 giờ lớp sơn khô và cứng thì mới được tiến hành lớp sơn tiếp theo. Sơn dầu Nippon Tilac được đóng dưới dạng lon 1 lít và lon 5 lít.

Sơn phủ dầu cao cấp Nippon Paint Nippelux 1702 MIO: Ưu điểm của loại sơn này là màng sơn khá cứng, chống trầy xước, kháng hóa chất, bề mặt sơn nhám đem lại tính năng chống trượt tuyệt vời vì là loại sơn giữa gốc Alkyd với thành phần oxit sắt dạng mica nên thường được đề nghị sử dụng làm lớp sơn bảo vệ cho bề mặt thép. Có thể thi công sơn phủ lên Nippelux 1702 MIO hoặc không cần sơn phủ. Thời gian khô là 16 tiếng, khô nhanh hơn sơn dầu Tilac. Nippon Paint Nippelux 1702 MIO được đóng dưới dạng lon 5 lít.


Sơn phủ dầu Nippon Paint Bilac Aluminium Paint:  là loại sơn dầu gốc phenolic, một thành phần, có độ bền cao và đặc tính chống ăn mòn lâu dài. Bilac Aluminium Paint được sử dụng làm lớp sơn phủcho kim loại, gỗ và sử dụng cho cả tường nội ngoại t;hất nhờ đặc tính chống ăn mòn cho kim loại rất tốt, chống thấm nước cao, có tính năng chịu nhiệt, chịu được thời tiết và chống rêu, mốc…Tuy nhiên nhược điểm là thời gian khô khá lâu, nếu sử dụng để sơn ngoại thất cần lưu ý thời tiết. Sản phẩm được đóng gói dưới dạng lon 5 lít.

Sơn dầu dạng xịt Nippon Paint PYLOX LAZER là loại sơn dầu gốc acrylic & Alkyd-nitro-cellosolve biến tính PYLOX LAZER mang lại vẻ đẹp ấn tượng với nhiều màu sắc phong phú, hiện đại. Sơn xịt PYLOX LAZER khô nhanh có độ bền cao, được sử dụng để trang trí và bảo vệ cho các bề mặt như gỗ, kim loại có kích thước vừa và nhỏ như khung xe đạp,bộ phận máy, giấy và các loại bề mặt khác, nội và ngoại thất với đặc tính dễ dàng sử dụng, thời gian khô cũng rất nhanh, an toàn cho người sử dụng và môi trường.

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ thi. Tại công ty có hơn 30 nhãn hiệu sơn nổi tiếng như: Dulux, Expo, Nippon, Toa, Sơn Maxilite, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.
Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng chính hãng của Nippon hay các nhãn hiệu sơn khác và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!!!

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn












0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top