Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017
0 nhận xét

MÀU SĂC SƠN DẦU ĐA DẠNG THỎA SỨC CHO BẠN LỰA CHỌN

BẢNG MÀU SƠN DẦU CHO SẮT THÉP, GỖ BÓNG ĐẸP NHẤT THỊ TRƯỜNG

Màu sắc sơn cho vật liệu sắt, gỗ là được xem là rất quan trọng, hiện nay việc lựa chọn màu sắc sơn dầu không còn đáng lo nữa, không mất nhiều thời gian để lựa chọn màu sắc phù hợp và ưng ý cho các vật dụng bằng gỗ, bằng sắt trong nhà lẫn ngoài trời nữa.

Màu sắc là phần quan trọng nhất của tất cả các vật liệu làm bằng gỗ, kim loại , màu sắt không chỉ giúp cho sản phẩm được đẹp hơn, nhìn bắt mắt hơn , nó còn có thể hiện được cá tính, sở thích, gu thẩm mỹ của chủ nhân.

Trên thị trường có rất nhiều hãng sơn, nhiều màu sắc đa dạng khác nhau để dùng trang trí cho các sản phẩm đó, mỗi hãng sơn lại có những tông màu, gam màu khác nhau, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn màu sắc mình ưng ý.

Sắc màu vừa mang sắc thẩm mỹ bên cạnh đó màu sơn dầu còn là lớp phủ hoàn thiện để bảo vệ sản phẩm rất tốt, chống mài mòn kim loại, gỗ, là màng sơn bóng đẹp
Dưới đây là những gam màu sơn cửa đẹp nhất được lựa chọn hiện nay
Màu vàng trắng với sắc thái tươi sáng và ấm áp mang đến cho ngôi nhà bạn một sự bùng nỗ màu sắc, cánh cửa màu vàng nắng đặc biệt hợp với những nhà màu trắng, tạo nên diện mạo tươi mát, tràn đầy sức sống, năng lượng, vui vẻ và hạnh phúc

Màu cam sự ngọt ngào, màu cam khiến mọi thứ trở nên thú vị và mang tính độc đáo. Mang ý nghĩa sâu sắc sáng tạo và niềm đam mê , bạn sẽ nhận được nhiều lời khen từ các vị khách , bạn bè đến nhà chơi

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Bảng màu cadin có sẵn, với nhiều màu sắc đa dạng phong phú, để chọn lựa

Hợp Thành Phát là đơn vị chuyên cung cấp sơn đi đầu trong lĩnh vực sơn dầu cho nhiều dự án, công nghiệp hàng hải trên toàn quốc.
Cam kết Uy Tín – Chất lượng
Là nơi có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được nhiều hậu mãi nhất.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
ĐOÀN THỊ TƯ
Giám sát Kinh doanh
Di động: 0918.68.16.22
Hotline : 19006716 (máy lẻ 204)
Sky: sieuthison_tu.dt




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top