Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017
0 nhận xét

ỨNG DỤNG CỦA SƠN DẦU CADIN TRONG ĐỜI SỐNG HIỆN NAY

HỢP THÀNH PHÁT NHÀ CUNG CẤP SƠN DẦU CADIN UY TÍN – CHÍNH HÃNG TOÀN QUỐC

Sơn dầu Cadin có tính năng giúp bảo vệ bề mặt sắt thép, thích hợp dùng trong nhà và ngoài trời. Ngoài ra sơn có khả năng trang trí và bảo vệ sắt thép tránh rỉ sét tự nhiên.
Công ty chúng tôi cung cấp các dòng sơn dầu CADIN với nhiều màu như: trắng, đỏ, vàng, xanh, xám, cam, bạc.... và có nhận pha màu theo yêu cầu, pha màu theo mẫu.

Ứng dụng của sơn dầu cadin trong đời sống hiện nay
Sơn được ứng dụng nhiều trên các bề mặt sắt thép:
- Sơn cho thiết bị, máy móc
- Sơn cho kết cấu sắt thép, kết cấu nhà xưởng, nhà kho
- Sơn cho các chi tiết máy móc


Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng tại TP.HCM với các quận như: quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận tân bình, quận phú nhuận, quận gò vấp, quận tân phú, quận bình tân, quận bình chánh, hóc môn, nhà bè, bình dương,..

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dòng sơn khác.
- Sơn dầu Bạch Tuyết
- Sơn dầu Galant
- Sơn dầu Seamaster
- Sơn dầu Á Đông
- Sơn dầu Expo
- Sơn dầu Poly
Là đại lý sơn lớn trên toàn quốc, cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng từ nhà máy. Hàng chúng tôi cung cấp ra thị trường sẽ kèm giấy chứng chỉ xuất xưởng, xuất xứ được đóng dấu đỏ trực tiếp từ nhà máy, đã bao gồm hóa đơn đỏ và các giấy tờ khác cần thiết khi khách hàng yêu cầu kể cả những công trình khó tính nhất, yêu cầu rất rõ ràng về giấy tờ thì Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát đều có thể cung cấp và hỗ trợ cho khách hàng. Chúng tôi cam kết không cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ làm ảnh hưởng đến uy tín công ty.

Hợp Thành Phát, nơi bạn có thể trao niềm tin tuyệt đối
Để có thể chăm sóc và phục vụ khách hàng ngày càng được tốt và chu đáo hơn, chúng tôi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát  đã không ngừng lớn mạnh và phát triển với quy mô rộng lớn để đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng không chỉ ở địa bàn tỉnh mà ngay cả khu vực thành phố hồ chí minh, khu vực được cho là có khá nhiều đối thủ cạnh tranh đòi hỏi chất lượng sơn dầu Cadin  phải đạt chuẩn và giá cả phải hết sức cạnh tranh thì mới có thể tồn tại và phát triển. Và hơn thế nữa đó chính là phương thức thanh toán linh hoạt, cùng với chế độ giao hàng nhanh chóng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong ngành sơn, tuổi trẻ, năng động, nhiệt huyết  chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT – DOANH NGHIỆP PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC CAO CẤP GIÁ RẺ SÓ 1 HIỆN NAY
Vui lòng liên hệ với :
Lữ Thị Bích Thuận
Phòng  Kinh Doanh
Di động: 091 868 1635
Hotline : 19006716 (máy lẻ 207)
Sky: bichthuansieuthison
Email: bichthuan@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top