Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017
0 nhận xét

ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN DẦU JOTUN CHIẾT KHẤU CAO CHO CÔNG TRÌNH

BẢNG BÁO GIÁ MỚI NHẤT SƠN DẦU JOTUN HIỆN NAY
Sơn dầu Jotun giờ đây được đánh giá không còn đơn thuần về chất lượng mà là cao cấp. Sơn dầu Jotun cao cấp cũng đúng bởi lẽ tính vượt trội tiềm ẩn bên trong của nó. Bởi có nét tiềm ẩn đa dạng đó mà được rất nhiều khách hàng tin dùng và biết đến.

Sơn Jotun là hãng sơn đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất tại các công trình trong đất liền và ngoài biển đảo xa xôi. Với những sản phẩm chất lượng cao và giá thành phải chăng Sơn Jotun đã và đang dẫn đầu trên thị trường trong các lĩnh vực sơn hàng hải và sơn công nghiệp, bên cạnh đó dòng sơn trang trí của Jotun cũng rất được chú trọng với công nghệ pha màu độc đáo bằng vi tính có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng.

Từ các công trình nhà ở dân dụng, biệt thự sân vườn đến các công trình có kết cấu sắt thép, nhà thép tiền chế hay giàn khoan lọc dầu khí ngoài biển,….. Sơn Jotun khẳng định được sự khác biệt về chất lượng và thế mạnh của mình trong ngành sơn khi được các chủ đầu tư tin tưởng và sử dụng.

SƠN DẦU JOTUN ESSENCE CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU
Sơn dầu Jotun Essence siêu bóng là loại sơn gốc Alkyd có khả năng chống chọi với thời tiết nhằm mang lại màu sắc bền vững cho bề mặt sắt thép và gỗ.

Sơn dầu Jotun Essence siêu bóng có khả năng chịu thời tiết khắc nghiệt. Có thể chịu đựng được các yếu tố thời tiết như ánh nắng mặt trời và mưa gió, sẽ giữ cho ngôi nhà công trình của bạn luôn đẹp như mới.

Đặc điểm là loại sơn bóng nội và ngoại thất có độ bóng cao, rất thân thiện với môi trường, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các kim loại nặng. Dễ thi công, mảng sơn phẳng mịn và sơn ít bị văng bắn hơn trong lúc thi công, độ bám dính tuyệt vời trên các bề mặt ổn định. Nhanh khô hơn với các sơn dầu cùng loại.

Chuẩn bị bề mặt: bề mặt phải khô, sạch, không có bụi bẩn, dầu mỡ và tạp chất bẩn.

ĐẶC TÍNH NỔI BẬT SƠN DẦU JOTUN GARDEX
Sơn dầu Jotun Gardex là loại sơn phủ bóng và bóng mờ cao cấp được thiết kế đặc biệt cho bề mặt gỗ và kim loại, thích hợp để sử dụng cho cả nội thất và ngoại thất.

Đặc điểm nổi trội của sơn dầu này là: Nhẹ mùi trước và sau khi sơn, thời gian khô nhanh hơn, đảm bảo cho một bề mặt chắc chắn và láng bóng, độ bền màu tuyệt hảo. Ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, chống lại sự hư hại do rỉ sét, hoàn toàn không chứa chì và thủy ngân. An toàn cho người sử dụng, có thể lựa chọn và pha rất nhiều màu trên hệ thống màu sắc của Jotun.

Các sản phẩm sơn gỗ và kim loại của Jotun mang đến một bề mặt chắc chắn và láng bóng với màu sắc đa dạng, đáp ứng sở thích cá nhân, thể hiện gu thẩm mỹ của người sử dụng. Sản phẩm chất lượng tốt nhất, độ bền cao và có khả năng chịu mọi thời tiết khắc nghiệt.

Sơn dầu Jotun đang là lựa chọn được khá nhiều người quan tâm bởi loại sơn này ghi điểm với sự bền bỉ ngay cả trong điều kiện khí hậu ẩm ướt hay nắng nóng khắc nghiệt.

SƠN DẦU JOTUN PILOT II SƠN DẦU CHO CÔNG TRÌNH
Đây là loại sơn 1 thành phần khô oxy hóa gốc alkyd. Sản phẩm này có bề mặt hoàn thiện bóng với độ bền bóng tốt. Dùng như là lớp phủ cuối trong môi trường khí quyển.

Khi được sử dụng trong 1 hệ đã được phê chuẩn, sản phẩm này có chứng chỉ sau:
- Mức độ loang cháy thấp phù hợp với Chỉ định EU cho thiết bị hàng hải. Được phê chuẩn phù hợp.
Màu sắc theo bảng màu và hệ thống pha sơn công nghiệp tự động.
Xin liên hệ với Jotun để được tư vấn chi tiết.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
NGUYỄN THỊ HÀ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.135
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 210)
Sky: nguyenhasieuthison
Email:
nguyenha@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top