Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017
0 nhận xét

TỔNG ĐẠI LÝ SƠN DẦU CAO CẤP GIÁ RẺ - HÀNG CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - CHÍNH HÃNG

CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SƠN DẦU CAO CẤP SỬ DỤNG CHO KIM LOẠI GIÁ RẺ NHẤT

-Với việc ra đời nhiều hãng sơn cao cấp trên thị trường hiện nay, đem đến cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn nhiều hãng sơn, sản phẩm sơn phù hợp nhất cho từng công trình. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng những dòng sản phẩm sơn dầu cao cấp của nhiều hãng thích hợp sử dụng cho các bề mặt đặc biệt là kim loại.

CÁC DÒNG SẢN PHẨM SƠN DẦU CAO CẤP TẠI THỊ TRƯỜNG HỒ CHÍ MINH
-Sơn dầu cao cấp là dòng sơn dầu gốc Alkyd chuyên dùng để trang trí và bảo vệ các bề mặt kim loại, sắt thép, gỗ một cách hiệu quả nhất.Đồng thời trong việc đa dạng về màu sắc, tạo nên tính phong phú cho các công trình, nhận được nhiều sự ưa chuộng của các khách hàng. Sơn dầu dễ sử dụng, dễ thi công.

-Các dòng sơn dầu cao cấp tại thị trường Hồ Chí Minh:
+ Sơn dầu Bạch Tuyết là dòng sơn cao cấp, nổi tiếng trên thị trường với nhiều năm trong việc sử dụng các công trình dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Là một trong những hãng sơn dầu mũi nhọn nhận được nhiều sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Đây là sản phẩm đạt chứng nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao trên thị trường hiện nay. Sơn dầu Bạch tuyết có độ phủ cao, bám dính cực tốt, thích hợp cho sử dụng cho các bề mặt kim loại trong nhà và ngoài trời, độ bóng cao, đa dạng các màu sắc và mẫu mã quy cách đóng gói cho từng công trình.
+Sơn dầu Jotun là dòng sơn nổi tiếng của NaUy và được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp hiện nay. Sơn dầu Jotun là dòng sơn dầu có độ phủ bóng và bóng mờ cao cấp được sử dụng hiệu quả cho các bề mặt kim loại, nhẹ mùi, khô nhanh, chống lại sự gỉ sét cao từ môi trường bên ngoài.
+Sơn dầu Expo là dòng sơn được sản xuất vởi công ty 4 Oranges. Với giá thành tương đối rẻ và nhiều màu sắc để lựa chọn, sơn dầu Expo được các chủ đầu tư lựa chọn nhiều trong việc thi công các dự án lớn , số lượng nhiều, chất lượng sử dụng cho các bề mặt kim loại vẫn đảm bảo độ bền lâu dài cho các công trình

Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi còn cung cấp các dòng sơn dầu của các hãng khác với nhiều tính năng nổi bật phù hợp cho rất nhiều những yêu cầu và thích hợp lựa chọn cho khách hàng : Sơn CADIN, VINAGARD, JOTON, SEAMASTER, TISON, RAINBOW, DONASA, NERO..

SƠN DẦU CAO CẤP ĐA DẠNG CÁC TÍNH NĂNG ĐỂ BẢO VỆ BỀ MẶT KIM LOẠI
-Sơn dầu cao cấp có những tính năng đặc biệt như: độ phủ và độ bám dính cứng, chắc, chống gỉ cho bề mặt kim loại hiệu quả, sơn nhanh khô, dễ sử dụng và thi công, đa dạng các màu sắc..

CÔNG TY CHUYÊN BÁN SƠN DẦU CAO CẤP GIÁ RẺ NHẤT TẠI HỒ CHÍ MINH.
Hợp Thành Phát chúng tôi là một trong những đơn vị công ty chuyên bán sơn dầu cao cấp cho kim loại chuyên bán các dòng sơn dầu của hơn 30 hãng sơn nổi tiếng trên thị trường, phục vụ cho các công trình và đại lý trên toàn quốc.

NGUYỄN THỊ THÚY HẰNG
Di động: 0918.681.619   
Hotline: 19006716  (máy lẻ 211)
Skype: thuyhangsieuthison
Email: thuyhang@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top