Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017
0 nhận xét

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SƠN DẦU CHÍNH HÃNG

TÌM HIỂU SƠN TƯỜNG BẰNG SƠN DẦU CÓ ĐỘ BÁM DÍNH TỐT TRÊN TƯỜNG HAY KHÔNG?

TÌM HIỂU SƠN DẦU.
Đã từ lâu sơn dầu được định nghĩa là dòng sơn alkyd chuyên sơn trên bề sắt thép kim loại và gỗ, thế nhưng vẫn có một số trường hợp được sử dụng trên bề mặt tường đem đến vẻ đẹp đa dạng về màu sắc và màng sơn bóng mịn. Như vậy, có nên sơn tường bằng sơn dầu hay không? Và tính năng sơn dầu lên tường có đạt hiệu quả tối ưu không? Có chịu được khí hậu khắc nghiệt của môi trường như sơn nước hay không?

Ban đầu sơn dầu là dòng sơn chuyên sơn cho sắt thép kim loại, thế nhưng theo nhu cầu thị trường về đa dạng màu sắc và có độ bóng sáng cao nên các hãng sơn dầu đã nâng cấp chất lượng sơn để đáp ứng thị hiếu khách hàng. Chính vì vậy, sơn dầu cũng chuyên sơn cho tường để chống thấm và gỗ để chống mốc. Sơn tường bằng sơn dầu được xem như một biện pháp tối ưu cho mọi công trình.
Trên thực tế, đã có nhiều công trình sử dụng sơn dầu cho bề mặt bê tông, đặc biệt là những khối bê tông được đúc, đổ trong ngành xây dựng cầu đường. Đó là nhờ tính năng bảo vệ bề mặt vượt trội của sơn dầu cũng như khả năng chống chọi với các điều kiện thời tiết, nước, côn trùng. Ngoài ra, sơn dầu còn xem như 1 loại sơn trang trí cho tường như trường học, nhà trẻ, các công trình tiện ích công cộng và các khu vui chơi giải trí…v.v.

Về khả năng chịu thời tiết khắc nghiệt là hoàn hảo. Sử dụng sơn dầu bóng cho những bề mặt tường thường xuyên tiếp xúc với môi trường và các điều kiện thời tiết như mưa, nắng, gió bởi chúng có khả năng bảo vệ bề mặt tường trước những tác động của các yếu tố này. Đây thường là tường ngoài nên cũng hạn chế được sự ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

CÁC LOẠI SƠN DẦU TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY.
Hiện nay, sơn dầu uy tín trên thị trường như: sơn dầu Seamaster, sơn dầu Jotun, sơn dầu Joton, sơn dầu Cadin, sơn dầu Vina, sơn dầu Nippon, sơn dầu Rainbow, sơn dầu Donasa, sơn dầu Nanpao, sơn dầu Kansai, sơn dầu Expo, sơn dầu Tison, sơn dầu Nero, sơn dầu Hải Âu, sơn dầu Sumo Á Đông, sơn dầu Bạch Tuyết, sơn dầu Dulux, sơn dầu Maxilite..v.v.

Sơn dầu dùng để sơn bảo vệ trang trí màu sắc, tạo một màng sơn bóng (mờ), không bóng trên các vật dụng làm bằng gỗ hay sắt thép và tường trong nhà lẫn ngoài trời. Sơn cho màng sơn bám rất tốt, cứng, độ che phủ cao và chịu được thời tiết.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SƠN DẦU CHÍNH HÃNG – CUNG CẤP CHỨNG CHỈ CHẤT LƯỢNG VÀ CHỨNG CHỈ  XUẤT  XƯỞNG TỪ NHÀ MÁY.
Vì yêu cầu sử dụng sơn dầu rất cao nên trên thị trường đã xuất hiện sơn giả - sơn kém chất lượng. Để an toàn nhất Khách hàng hãy đến những đại lý và trung tâm Sieuthison uy tín như Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi để tham khảo sản phẩm.
Chúng tôi cam kết bán đúng giá niêm yết và luôn có giá tốt cho mọi công trình tùy vào số lượng cụ thể.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp . Khách hàng đến và mua hàng tại Công ty Hợp Thành Phát của chúng tôi để được chăm sóc tốt nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
NGUYỄN NGỌC HIẾU
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 0918 681 630
Hotline : 19006716 (máy lẻ 205)
Skype: ngochieusieuthison
Email: ngochieu@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top