Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017
0 nhận xét

CÁCH PHÂN BIỆT SƠN CHÍNH HÃNG VÀ SƠN KÉM CHẤT LƯỢNG

TỔNG NHÀ PHÂN PHỐI SƠN CHÍNH HÃNG TRÊN TOÀN QUỐC

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng sơn được ưa chuộng trên thị trường, với nhiều mẫu mã và các sản phẩm khác nhau. Lợi dụng vào sự đa dạng đó và lợi dụng các thương hiệu uy tín mà một số những người, ngay cả các đại lý đã làm giả mạo, pha trộn tạp chất để  bán  cho người dân để thu được lợi nhuận. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng đến các nhà sản xuất sơn đó.  Để khắc phục tình trạng này và không bị mắc lừa mua sơn giả các bạn nên mua sơn chính hãng ở những địa điểm uy tín, nhà phân phối sơn lớn để mua sơn.


Sơn chính hãng là gì?
Sơn chính hãng là sơn được sản xuất có công trình kỹ thuật rõ ràng, sơn có nguồn gốc, hãng sơn có người đại diện, có giấy chứng nhận kiểm định rõ ràng và được pháp luật công nhận và được cấp giấy phép lưu hành, có đóng thuế và các khoản chi phí theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Sơn chính hãng được phân phối rộng khắp tại các mọi miền của nước ta, với đầy đủ các dòng sơn, đa dạng về chủng loại, quy cách đóng gói, màu sắc,… nhằm đáp ứng nhu cầu của con người.
Sơn chính hãng có đặc điểm:
  • Các sản phẩm sơn chính hãng đều có bảo hành, có độ tin cậy, uy tín cao hơn, cũng như chế độ chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mãi,…
  • Các sản phẩm sơn chính hãng có tem chống hàng giả, tem phân phối hợp pháp.
  • Các sản phẩm sơn chính hãng thường có giá cao hơn giá của các loại sơn giả, sơn kém chất lượng rất nhiều, và giá thường ít thay đổi nhiều trên thị trường.
Cách phân biệt sơn chính hãng và sơn kém chất lượng:
Những đối tượng thường chủ yếu nhắm vào các hãng sơn có thương hiệu uy tín để làm giả mạo và phân phối trên thị trường, hiện nay các thương hiệu sơn bị làm giả là sơn Dulux, sơn Kova, sơn Jotun và sơn Mykolor, các nhãn hiệu sơn này từ lâu đã có thương hiệu và được người tiêu dùng rất yêu thích. Vì thế nên khi xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng cũng phần nào làm giảm uy tín của các thương hiệu này.

Một số cách mà các đối tượng làm sơn kém chất lượng sử dụng:
  • Dùng thừng thật nhưng sơn giả
  • Hàng nhái: là thiết kế bao bì và logo gần giống với mẫu thật, gây sự nhầm lẫn cho khách hàng.
  • Dùng hóa chất để sản xuất sơn giả
  • Sơn rẻ tiền trong nhãn hiệu xịn
  • Rút bớt sơn xịn
Cách nhận biết sơn giả và sơn chính hãng
  • Nhận biết bằng tem chống giả: đối với tem chống giả của sơn chính hãng được đảm bảo về tính pháp lý của bộ công an, có đặc điểm về kích thước tem và maù sắc của dãy số sẽ được phản quang khi được soi đèn bằng tia UV.
  • Kiểm tra chất lượng bên trong mỗi thùng sơn thông qua tổng đài, Công ty sơn của hãng đó sẽ cung cấp một số tổng đài để hỗ trợ dịch vụ kiểm tra chất lượng cho khách hàng trong vòng 36h.
  • Tìm mua sơn ở những địa điểm uy tín, chính hãng, có nguồn gốc xuất sứ.
Địa chỉ cung cấp sơn chính hãng uy tín, chất lượng trên toàn quốc
Công ty Cổ phần Đầu tư Hợp Thành Phát hân hạnh là nhà phân phối sơn chính hãng uy tín trên toàn quốc, là đại lý sơn lớn chúng tôi tự hào là nhà cung cấp sơn uy tín nhất, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành sơn và là đại lý cấp 1 của nhiều hãng sơn uy tín, cam kết cung cấp cho quý khách hàng sơn với chất lượng tốt nhất được lấy từ nhà máy, với giá cạnh tranh, chiết khấu cao, giao hàng tận nơi tại TP HCM, hỗ trợ giao hàng tại chành xe cho các khách hàng ở tỉnh, chủ động tìm chành xe và thương lượng giá cả.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sơn xây dựng dân dụng, sơn công nghiệp, sơn giao thông, sơn tàu biển, sơn thể thao,… với nhiều hạng mục sơn và cung cấp nhiều hãng sơn uy tín trên thị trường hiện nay như: Seamaster, Maxilite, Dulux, Nippon, Galant, Toa, Spec, KCC, Donasa, Hải Âu, Bạch Tuyết, Sơn Cadin,…

Nếu có nhu cầu cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ:
NVKD: Trần Thị Hồng Ngát
ĐTDĐ: 0918681633
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 214)
Skype:
hongngat@sieuthison.vn
Email:
hongngat@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top