Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017
0 nhận xét

SƠN DẦU MANG LẠI VẺ ĐẸP HOÀN THIỆN CHO BỀ MẶT KIM LOẠI.

CẦN MUA SƠN DẦU CHO KIM LOẠI GIÁ RẺ NHẤT Ở ĐÂU?

Sơn dầu là dòng sơn phủ bảo vệ tốt nhất và hiệu quả cho các bề mặt kim loại được sử dụng trong nhà hay ngoài trời, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho các công trình trong suốt quá trình sử dụng, hạn chế sự chống gỉ , oxi hóa khi tiếp xúc trực tiếp với không khí. Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm sơn dầu của hơn 30 hãng nổi tiếng trên thị trường với đa dạng các màu sắc và một chất lượng vượt trội.

SƠN DẦU MANG LẠI VẺ ĐẸP HOÀN THIỆN CHO BỀ MẶT KIM LOẠI.
-Sơn dầu là dòng sơn chuyên dùng làm lớp sơn phủ hoàn thiện cho các bề mặt, gốc Alkyd có khả năng bám dính cho các bề mặt kim loại một cách hiệu quả nhất, mang lại độ bền trong quá trình sử dụng công trình được nhiều năm liền

-Sơn dầu mang lại một vẻ đẹp sáng bóng cho kim loại và là một trong những giải pháp ưu tiên và tối ưu hóa trong việc bảo vệ chống lại oxi hóa từ môi trường, Chính vì vậy , ngày càng có nhiều sản phẩm sơn dầu cho kim loại như: bàn ghế, kệ tủ, cửa sắt, lan can, … vừa để trang trí và giúp cho các vật dụng được hấp dẫn và bắt mắt nhất


-Sơn dầu cho kim loại có rất nhiều hãng trên thị trường hiện nay , đồng thời với sự đa dạng các màu sắc như: trắng, đỏ, vàng, đen, xanh dương, xanh đậm, xanh lá cây, vàng kem , vàng lợt… thích hợp cho nhiều sự lựa chon và phối màu sắc cho các vật dụng kim loại và được trang trí phù hợp cho các công trình của bạn.

-Sơn dầu hiện được bán và phân phối cho các dự án, công trình  tại Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát như: Cadin, Vinagard, Jotun, Joton, Seamaster, Sơn Hải Âu, Donasa, Terraco, Expo, Bạch Tuyết, Tison..

KHÔNG SỬ DỤNG SƠN DẦU CHO KIM LOẠI SẼ GÂY RA NHỮNG TÁC HẠI GÌ?
-Các kim loại đa số thường được sử dụng ở ngoài trời nên việc tiếp xúc với môi trường ( mưa, gió) là điều thường xuyên, chính vì vậy các bề mặt kim loại dễ gây ra tình trạng rỉ sét, bong tróc bề mặt, oxi hóa bề mặt cao, làm mất đi tính thẩm mỹ cao của các vật dụng bằng kim loại. Chính vì vậy việc sử dụng sơn dầu lên các bề mặt kim loại là hoàn toàn cần thiết.

-Sơn dầu cho kim loại có những tác dụng nổi bật và vượt trội
+Chống lại sự oxi hóa , gỉ sét từ bên ngoài tác động vào
+Màng sơn bám dính cực chắc, độ phủ cao, độ bóng mờ cao
+Màu sắc trang trí đa dạng
+Thời gian khô nhanh, dễ sử dụng, và dễ thi công
+Gía thành không cao, phù hợp cho nhiều sự lựa chọn của khách hàng.

CÔNG TY BÁN SƠN DẦU CHO KIM LOẠI GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI HỒ CHÍ MINH
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát – cung cấp đa dạng các hãng sơn dầu cho kim loại trên thị trường hiện nay phục vụ cho các công trình, dự án lớn nhỏ ở các tỉnh trên toàn quốc như: Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Long An, Bình Thuận, Ninh Thuận.

-Chúng tôi với đội ngũ thi công cho các công trình, dự án sơn dầu ở các tỉnh với chất lượng đảm bảo, thi công nhanh chóng, giá thành rẻ.

NGUYỄN THỊ THÚY HẰNG
Di động: 0918.681.619   
Hotline: 19006716  (máy lẻ 211)
Skype: thuyhangsieuthison
Email: thuyhang@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top