Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017
0 nhận xét

CUNG CẤP SƠN DẦU JOTUN TRÊN CÁC TỈNH THÀNH -TÌM MỞ ĐẠI LÝ TẠI MIỀN TÂY

SẢN PHẨM SƠN DẦU JOTUN GARDEX PREMIUM GLOSS SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO???

Jotun là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu thế giới, có trụ sở đặt tại Na Uy, với lịch sử gần 90 năm hoạt động với 37 nhà máy tại 21 quốc gia, 64 công ty tại 45 nước và có văn phòng đại diện tại hơn 100 quốc gia. Sản phẩm sơn của công ty hiện đang có mặt rộng rãi với sơn nước nội ngoại thất Jotun, sơn dầu Jotun, bột trét Jotun, sơn epoxy Jotun…được nhiều khách hàng tin dùng.

Hiện nay Jotun là hãng sơn dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực sơn công nghiêp và sơn hàng hải đồng thời phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sơn trang trí với công nghệ pha màu bằng máy vi tính hiện đại. Với ngành sơn tĩnh điện được sát nhập từ tháng 8 năm 2010, Jotun càng khẳng định thế mạnh và sự khác biệt trong việc cung cấp “Giải pháp tổng thể về sơn”, đáp ứng mọi nhu cầu về sơn và chất phủ của khách hàng. Với các văn phòng đặt tại Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng và Hà Nội. Công ty sơn Jotun luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và dễ dàng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Bảng màu Jotun khá đa dạng với 2000 màu khác nhau, đáp ứng mỗi sở thích khác nhau của từng khách hàng, màu sắc tươi sáng, hiện đại hợp phong thủy. Ngoài ra bằng công  nghệ sử dụng các thành phần nhẹ mùi nên sơn không gây khó chịu cho người sử dụng, lại thân thiện với môi trường cùng đặc tính khô nhanh, bề mặt sơn láng mịn khi hoàn thành, kháng kiềm, ngăn sự phát triển của nấm mốc, chống rỉ sét, độ bền màu cao.

Sơn dầu Jotun được nhiều người đánh giá cao đó là sơn dầu Gardex Premium Gloss gồm 2 loại là bóng và bóng mờ. Gardex là loại sơn phủ bóng và bóng mờ cao cấp được thiết kế đặc biệt cho bề mặt gỗ và kim loại, thích hợp để sử dụng cho cả nội thất và ngoại thất. Jotun Gardex Premium Gloss mang đến một bề mặt chắc chắn và láng bóng với màu sắc đa dạng, đáp ứng sở thích cá nhân, thể hiện gu thẩm mỹ của người sử dụng. Với công thức công nghệ màu đích thực giúp cho màng sơn bền lâu hơn theo thời gian.

Việc chuẩn bị bề mặt cho thi công sơn dầu Jotun Gardex Premium Gloss thì chúng ta cần phải:
+ Đối với bề mặt sắt, thép: cần vệ sinh sạch bụi bẩn, vết rỉ sét, dầu mỡ, lớp sơn cũ…tẩy sạch rồi sau đó lau sạch, lưu ý cần giữ bề mặt khô ráo và sạch sẽ.
+ Đối với gỗ và bề mặt thi công khác: cần liên hệ với nhà cung cấp sơn để được hướng dẫn về kỹ thuật và quy trình thi công.

Quy trình thi công sơn rất quan trọng, nó phụ thuộc vào chất lượng sơn và tay nghề của đội  ngũ thi công. Tuy nhiên về cơ bản cần tuân thủ quy trình thi công như các bước sau:
Bước 1: Chuẩn bị bề mặt
Việc vệ sinh bề mặt như đã nói trên, phải đảm bảo thêm yếu tố bề mặt phải sạch sẽ , khô ráo thì khả năng thấm hút của sơn mới đạt hiệu quả cao.

Bước 2: Phủ lớp sơn lót
Cần chọn loại sơn lót chống rỉ chuyên sử dụng cho kim loại, có khả năng chống rỉ sét, chống thấm, độ bao phủ cao và bám dính tốt. Thi công sơn lót giúp tiết kiệm chi phí sơn phủ và nâng cao khả năng thi công cho sơn phủ dầu. Lớp sơn lót chỉ cần thi công 1 lớp sơn.

Bước 3: Thi công sơn phủ dầu Jotun Gardex Premium Gloss
Thi công ở nhiệt độ trong khoảng 10°C and 35°C. Cần khuấy đều thùng sơn trước khi sử dụng, có thể pha thêm tối đa 5% với Gardex Thinner hay Jotun Thinner No. 2. Tiến hành phủ lớp sơn dầu thứ nhất, sử dụng máy sơn áp lực cao hay máy sơn thông thường, có thể sử dụng thêm cọ hay ru lô, sau khi lớp sơn thứ nhất khô hoàn toàn thì mới tiến hành lớp phủ thứ hai. Thời gian khô của lớp sơn cũng tùy thuộc vào nhiệt độ, độ dày của lớp sơn.

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ thi công công trình như thi công chống thấm, thi công sàn nhà xưởng, thi công sân thể thao. Tại công ty có hơn 30 nhãn hiệu sơn nổi tiếng như: Dulux, Expo, Toa, Maxilite, Sơn Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi đề được hỗ trợ tốt nhất!!!

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top