Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017
0 nhận xét

SỬ DỤNG SƠN DẦU MỘT CÁCH CÓ HIỆU QUẢ CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

CÔNG DỤNG TUYỆT HẢO CỦA SƠN DẦU

Trong xây dựng sơn dầu là dòng sơn được sử dụng rất rộng rãi, khi nhắc tới sơn dầu là nhắc tới một loại sơn chuyên dụng cho sắt thép kim loại và gỗ giúp bảo vệ bề mặt và mang lại tính thẩm mỹ cao nhưng sơn dầu cũng có thể sử dụng để sơn tường nhà nếu bạn biết cách áp dụng được những đặc tính của sơn dầu.

SỬ DỤNG SƠN DẦU MỘT CÁCH CÓ HIỆU QUẢ CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN
Với những tính năng đặc trưng của sơn dầu việc bạn sử dụng đúng cách sơn dầu sẽ giúp cho những ưu điểm của dòng sơn này phát huy hết tác dụng. Sơn dầu với những ưu điểm có độ bóng cao và dễ lau chùi khi bề mặt được sơn dính bụi bẩn. Khi sơn sơn dầu thì bề mặt sẽ có thể hạn chế tối đa tình trạng trầy xước mỗi khi bị va đập.
  • Đối với ngoại thất thì bề mặt thường xuyên bị tác động bởi khí hậu, nắng mưa, khói bụi, do vậy nên việc lựa chọn sơn dầu có độ bóng cao sẽ dễ dàng loại bỏ được vết bẩn bám ở trên tường và giúp cho bề mặt của tường có thể vệ sinh được một cách nhanh chóng hơn, an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
  • Đối với bề mặt của nội thất thì sơn dầu nên được dùng ở vị trí chân tường ở những nơi dễ tiếp xúc với bụi bẩn, nước, bởi nó có khả năng chịu được độ ẩm vừa phải, hay cũng có thể sử dụng để vẽ tranh tường tạo những điểm nhấn trong ngôi nhà, một vài vị trí, họa tiết trang trí bề ngoài, những mảng tường để làm điểm nhấn giúp căn phòng sẽ càng trở nên sinh động hơn, nổi bật hơn.
Muốn phát huy được công dụng, ưu điểm và độ bền của sơn dầu thì bạn nên nhớ là phải dùng hệ thống sơn đồng bộ theo đúng như khuyến cáo mà nhà sản xuất đưa ra, đây cũng chính là cách để giảm thiểu hiện tượng bong tróc, bảo vệ màng sơn lâu bền hơn.

SỬ DỤNG SƠN DẦU CHO SẮT THÉP
Mục đích bảo vệ kim loại sắt thép hiện nay đang rất được quan tâm vì kim loại sắt thép đa số đều ở ngoài trời và phải chịu ảnh hưởng xấu từ môi trường và thời tiết. Sơn dầu được sử dụng sơn lên cho sắt thép kim loại  giúp cho chúng được bảo vệ tránh được sự ăn mòn, tiết kiệm được chi phí đồng thời để trang trí và làm tăng vẻ đẹp cho công trình.

SẢN PHẨM SƠN DẦU HIỆN CHÚNG TÔI ĐANG PHÂN PHỐI
Sơn dầu expo, sơn dầu Bạch Tuyết, sơn dầu Galant, sơn dầu Dulux, sơn dầu Cadin, sơn dầu Nippon, sơn dầu Joton, sơn dầu Seamaster, sơn dầu Toa, sơn dầu Á Đông, sơn dầu Jotun, sươn dầu Rainbow, sơn dầu Donasa, sơn dầu KCC…..

Ngoài dòng sơn dầu chúng tôi còn phân phối và sản xuất các loại sơn khác như sơn nước, sơn epoxy, sơn cho tàu biển, sơn chống rỉ, sơn chống thấm, sơn trang trí, … của các hãng sơn nổi tiếng và thịnh hành trên thị trường hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm quý khách hàng xin vui lòng liên hệ
Dương Thị Hồng Hạnh
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 0918681623
Hotline: 19006716 (máy lẻ 215)
Skype: honghanh@sieuthison.vn
Email: honghanh@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top