Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017
0 nhận xét

SƠN DẦU MAXILITE LÀ LOẠI SƠN RẤT NHANH KHÔ

CỬA HÀNG CHUYÊN BÁN SƠN DẦU MAXILITE CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY

Sơn dầu Maxilite từ hệ nhựa Alkyd chất lượng cao cho bề mặt sơn bóng mịn với nhiều sắc màu phong phú, bền đẹp giúp tạo lớp bảo vệ và trang trí toàn diện cho bề mặt gỗ và kim loại, phù hợp cho cả nội thất và ngoại thất.

Sản phẩm có độ phủ cao và thời gian khô nhanh, đem đến hiệu quả kinh tế cho việc thi công, là lựa chọn lý tưởng của các nhà thầu.

Đặc biệt, sơn dầu cho bề mặt gỗ và kim loại Maxilite không thêm chì và thủy ngân, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng


Ngoài ra việc sử dụng sơn dầu để tranh trang trí lên các bề mặt gỗ và kim loại  rất được giới kiến trúc ưa chuộng  và áp dụng rộng rãi bởi sơn dầu có màu sắc khả đa dụng, màu rất tươi và đẹp, đặc biệt sơn dầu rất dễ sử dụng chỉ cần lựa chọn màu sắc  Maxilite là dòng sơn có màu đẹp lâu phai nhờ tính năng chống bong tróc hiệu quả với mức giá hợp lý – Maxilite, sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Công nghệ tiên tiến SuperLock cho màu đẹp lâu phai nhờ tính năng chống bong tróc hiệu quả, do có các chuỗi phân tử kết nối với nhau thành một hệ liên kết giữ cho màng sơn bám dính vào tường. Vì vậy, các thế hệ nhà thầu trên toàn quốc luôn tin dùng Maxilite cho các công trình của mình.

Sơn dầu Maxilite là loại sơn rất nhanh khô, độ bám dính tốt và độ phủ cao, độ phủ của sơn dầu tùy thuộc vào từng bề mặt gỗ và kim loại hay tay ngề thợ thi công, tuy nhiên thông thường 1 lít hay 1 kg sơn dầu có thể sơn được  từ 4 đến 5 m2.

Với Cửa Hàng Hợp Thành Phát chuyên bán sơn dầu Maxilite  chính hãng, giá rẻ cho công trình, ngoài ra còn cung cấp lẻ, sỉ  từ số lượng nhỏ  cho đến lớn, là nơi cho bạn sự yên tâm và hải lòng nhất, với đội ngủ tư vấn sơn chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ phục vụ khách hàng hết lòng.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
ĐOÀN THỊ TƯ
Di động: 0918.68.16.22
Hotline : 19006716 (máy lẻ 204)
Sky:sieuthison_tu.dt
Email:
ssp01@sieuthison.vn








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top