Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017
0 nhận xét

5 LOẠI SƠN DẦU CHẤT LƯỢNG CÓ MỨC GIÁ KHÁ MỀM

TOP 5 SẢN PHẨM SƠN DẦU GIÁ RẺ VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Sơn dầu có mặt rất lâu từ xa xưa và được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Giá sơn dầu khá cao trên thị trường hiện nay, tuy nhiên vẫn còn có một số sản phẩm sơn dầu giá rẻ mà bạn có thể chưa biết. Ở bài viết này, chúng ta sẽ nêu ra 5 loại sơn dầu chất lượng có mức giá khá mềm hiện nay tại Việt Nam.

Trong ngành nghệ thuật hội họa và xây dựng là 2 lĩnh vực ứng dụng sơn dầu nhiều nhất. Đặc biệt lĩnh vực xây dựng, trang trí nhà cửa sẽ là lĩnh vực chính của ngành sơn dầu. Có hàng trăm thương hiệu sơn dầu khác nhau cùng hàng ngàn sản phẩm sơn dầu có mặt trên thị trường. Mỗi thương hiệu sơn, mỗi sản phẩm sơn lại có thành phần, công dụng, đặc tính và mức giá khác nhau. Chính vì thế, người tiêu dùng khó lòng nắm bắt được hết được thông tin về sơn dầu. Nhưng nhìn chung, tất cả các loại sơn dầu vẫn có chung một đặc điểm đó là:

Về thành phần cấu tạo sơn dầu: là hỗn hợp của chất tạo màu và chất tạo màu được nghiền mịn trong máy nghiền cùng với dầu thực vật, được sản xuất dưới hai dạng: Sơn đặc chứa 12 -25% dầu (trước khi dùng phải dùng dầu pha loãng) và loãng chứa 30-35% dầu so với khối lượng chất tạo màu. Chất lượng sơn dầu được đánh giá bằng hàm lượng chất tạo màu và dầu sơn.

Về lĩnh vực ứng dụng sơn dầu: dùng trang trí tường nội ngoại thất, sơn lên gỗ, bề mặt sắt thép.

Về hình thức và quy cách: sơn dầu chủ yếu ở dạng lỏng và được đóng thùng, lon. Dung tích tùy thuộc vào nhà xản xuất nhưng phổ biến là lon 1 lít, lon 3 lít, thùng 18 lít.

Sơn dầu ngày nay rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, cao có thấp có và chất lượng cũng khác nhau. Tuy nhiên theo khảo sát và thống kê ý kiến của nhiều người tiêu dùng chúng tôi đã tổng hợp ra được 5 loại sơn dầu chất lượng cao với mức giá rẻ mà  bạn sẽ cần biết để có thể lựa chọn cho quyết định mua sơn hợp lí nhất.

Được biết đến là dòng sơn xuất xứ từ Thái Lan, chất lượng tốt mà lại mang lại lợi ích kinh tế cao. Sơn dầu Galant được sản xuất từ thành phần nhựa tổng hợp Alkyd cao cấp với những chất tạo màu bền, đẹp; màu sắc tinh tế, đa dạng, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn nhất. Sơn dầu Galant là sản phẩm phù hợp cho các sản phẩm để trang trí và bảo vệ  một cách tối ưu nhất trên các bề mặt gỗ, kim loại… ngoài ra sơn dầu Galant còn được sử dụng tốt nhất cho cả nội thất và ngoại thất.

2/ Sơn dầu Bạch Tuyết: Sơn Bạch Tuyết là loại sơn dầu gốc Alkyd dùng để phủ bề mặt sắt thép, gỗ tạo lớp màng bảo vệ tránh bị ăn mòn, hư hại bởi lớp màng này khá cứng, sơn dễ sử dụng, chịu được thời tiết tốt. Ngoài ra sơn dầu Bạch tuyết có nhiều đa dạng, rất thích hợp cho việc trang trí với màu sắc tươi sáng, độ bóng cao.

3/ Sơn dầu  Cadin
Sơn dầu Cadin được sử dụng chủ yếu trên bề mặt sắt thép, dùng cho tàu thuyền sắt và gỗ, các công trình xây dựng kim loại. Sơn dầu cao cấp Cadin được xem là loại sơn chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới. Với nhiều đặc tính ưu việt hơn các loại sơn Alkyd bình thường. Sơn nhanh khô, khả năng bám dính tốt màu sắc tươi đẹp, có độ bền, độ bóng cao, đủ màu sắc theo yêu cầu kiến trúc hiện đại.
Sơn dễ dàng sử dụng và có thể pha thêm 5 – 10% dung môi hoặc xăng để tiết kiệm được chi phí sơn. Tuy nhiên nên pha đúng tỉ lệ để tránh trường hợp sơn quá lỏng ảnh hưởng đến độ bám dính của sơn và nên khuấy đều sơn trước khi sử dụng.

4/ Sơn dầu Seamaster: Seamaster là thương hiệu đến từ Singrapo với công nghệ sản xuất sơn tiên tiến đã cho ra những thương hiệu sơn chất lượng cao, cụ thể là dòng sơn dầu seamaster có độ bóng cao, bề mặt sươn thẩm thấu nhanh, thích hợp sử dụng trong cả trong và ngoài trời cho các công trình sắt thép, gỗ, tường…

5/ Sơn dầu Rainbow
Cùng là một loại sơn dầu gốc Alkyd nên sơn dầu Rainbow cũng có đặc tính tương tự các loại  sơn dầu khác. Sơn dầu có ưu điểm màu sắc khá bền và sáng, độ phủ sơn cao, bảo vệ bề mặt vật dụng chống lại sự ăn mòn, chống thấm cực tốt .

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ thi công công trình như thi công chống thấm, thi công sàn nhà xưởng, thi công sân thể thao. Tại công ty có hơn 30 nhãn hiệu sơn nổi tiếng như: Dulux, Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Sơn Boss, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi đề được hỗ trợ tốt nhất!!!

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top