Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017
0 nhận xét

NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN BỀ MẶT KHI ĐƯỢC THI CÔNG XONG

SƠN DẦU LÀ GÌ? CỬA HÀNG CUNG CẤP SƠN DẦU CHÍNH HÃNG

Trong thị trường sơn, sơn dầu là một trong những dòng sơn được sử dụng nhiều nhất, Vậy sơn dầu là gì? Hãy cùng tìm hiểu về sơn dầu.

Khi nhắc tới sơn dầu thì sẽ nghĩ ngay đến kết cấu sắt thép và gỗ. Sơn dầu là là sản phẩm được dùng cho các bề mặt gỗ, kim loại giúp cho bề mặt được sơn có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Sơn dầu là một dòng sơn có rất nhiều ưu điểm về tính năng và được sử dụng rất rộng rãi trên thị trường hiện nay.

SƠN DẦU BẢO VỆ KẾT CẤU SẮT THÉP VÀ GỖ
Với mục đích bảo vệ kim loại ngày càng đáng được quan tâm, khi thời tiết thay đổi thất thường khiến cho kim loại ăn mòn ngày càng tăng cao. Do đó, cần Tìm ra giải pháp bảo vệ bề mặt sắt thép và gỗ để tiết kiệm chi phí.

Sơn dầu với những tính năng chung như Kinh tế và dễ sử dụng, Có đặc tính chống ăn mòn, hiệu quả cao hơn khi kết hợp với lớp sơn lót, màng sơn có độ bền cao, độ bám dính rất tốt trên nhiều bề mặt, màng sơn phẳng mịn.

NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN BỀ MẶT KHI ĐƯỢC THI CÔNG XONG
Khi bề mặt được thi công xong, chất lượng công trình và tính thẩm mỹ có đảm bảo hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau vì vậy cần lưu ý tất cả các công đoạn thực hiện thi công sơn từ việc lựa chọn đúng sản phẩm và chất lượng của sơn theo tiêu chuẩn công trình đến việc chuẩn bị bề mặt trước khi sơn và cả quá trình sơn sơn lót và sơn phủ.
Với bất cứ 1 yếu tố nào không đạt đều gây ra những ảnh hưởng đối với tuổi thọ của lớp sơn phủ.
-        Nếu như chọn sai dòng sản phẩm sơn sẽ khiến cho toàn bộ công trình của bạn bị hư hỏng, kém chất lượng và tiêu tốn rất nhiều chi phí để sơn lại. Ví dụ như sử dụng sơn dầu thường cho sắt đen để sơn lên bề mặt sắt có chứa kẽm thì sơn sẽ không bám dính được.
-       Trong quá trình chuẩn bị bề mặt nếu như không làm sạch những vết bẩn, dầu mỡ, tạp chất hay những lớp sơn cũ, không sử lý những vết lồi lõm thì khi sơn lên bề mặt sơn sẽ bị bong tróc, màu sắc sơn sẽ không được như ý muốn, độ bám dính không cao và công trình sẽ không có được tuổi thọ kéo dài.
-       Quá trình thi công sơn nếu như không thực hiện đúng theo trình tự các bước của thi công cũng sẽ dẫn đến công trình sẽ kém chất lượng. Cần thi công cả sơn lót và sơn phủ để công trình đảm bảo chất lượng và để bề mặt được bảo vệ tốt hơn, tuổi thọ và độ bền cao hơn.

SẢN PHẨM SƠN DẦU ĐANG ĐƯỢC THỊNH HÀNH TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY
Trên thị trường hiện nay dòng sản phẩm sơn dầu của các hãng sơn đều rất được ưa chuộng và cạnh tranh lẫn nhau. Mỗi hãng đều có những ưu điểm và nhượng điểm riêng vì vậy khách hàng cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với túi tiền. Những hãng sơn có dòng sơn dầu đang được chúng tôi phân phối như: Sơn dầu expo, sơn dầu Cadin, sơn dầu Bạch Tuyết, sơn dầu Galant, sơn dầu Nippon, sơn dầu Joton, sơn dầu Seamaster, sơn dầu Toa, sơn dầu Á Đông, sơn dầu Jotun, sươn dầu Rainbow, sơn dầu Donasa, sơn dầu Dulux sơn dầu KCC….

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm quý khách hàng xin vui lòng liên hệ
Dương Thị Hồng Hạnh
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 0918681623
Hotline: 19006716 (máy lẻ 215)
Sky:
honghanh@sieuthison.vn
Email: honghanh@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top