Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017
0 nhận xét

SƠN PHỦ CHO SẮT THÉP TRONG NHÀ NÊN SỬ DỤNG SƠN DẦU POLY EXPO

SƠN DẦU CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ PHẢI NHẮC ĐẾN SƠN DẦU POLY EXPO

Quý khách có thể tham khảo tất cả các sản phẩm sơn Expo tại đây

Sơn Expo là dòng sơn của hãng sơn nổi tiếng 4 orange

Sơn Expo là một trong những dòng sơn trang trí cao cấp thuộc thương hiệu nổi tiếng của công ty 4 Oranges với công nghệ, sản xuất dây chuyền hiện đại từ Châu Âu đã và đang được người Việt Nam tin dùng trong nhiều năm qua. Sơn Expo với 2 dòng sơn chủ đạo đó là sơn nước và sơn dầu được sử dụng phổ biến trong mọi lĩnh vực đời sống hiện nay.
Sơn dầu Expo được chia thành 2 dòng sơn đó là sơn dầu expo và sơn dầu poly. Sơn dầu poly Expo là dòng sơn mới được ra mắt trong những năm trở lại đây nhưng được đón nhận và sử dụng khá nhiều nhờ chất lượng và giá cả khá mềm hơn so với các dòng sơn dầu khác.

Sơn dầu Poly được cấu tạo bởi thành phần chính là hỗn hợp bột màu phân tán trong nhựa alkyd, các chất phụ gia và dung môi. Cho màng sơn mịn, màu sắc đẹp. Dễ sử dụng, mau khô, thích hợp cho việc trang trí, bảo quản bề mặt gỗ và sắt thép trong nhà.

Các Màu Sơn dầu Poly được sử dụng hiện nay

Sơn dầu poly màu trắng kem, Sơn dầu poly màu kem đậm, Sơn dầu poly màu kem lợt , Sơn dầu poly màu vàng, Sơn dầu poly màu vàng lợt, Sơn dầu poly màu vàng cam, Sơn dầu poly màu vàng chanh, Sơn dầu poly màu xanh ngọc, Sơn dầu poly màu xanh ngọc đậm, Sơn dầu poly màu cẩm thạch, Sơn dầu poly màu cẩm thạch đậm, Sơn dầu poly màu cẩm thạch lợt, Sơn dầu poly màu hồng, Sơn dầu poly màu hồng đất, Sơn dầu poly màu vàng đồng, Sơn dầu poly màu xám, Sơn dầu poly màu xám bạc, Sơn dầu poly màu xám xanh, Sơn dầu poly màu xám đậm, Sơn dầu poly màu cà phê sữa, Sơn dầu poly màu đỏ nâu, Sơn dầu poly màu nâu đỏ...


Các sản phẩm sơn dầu Expo khác ngoài sơn dầu Poly Expo

Sơn dầu Expo Alkyd bóng - Expo High Gloss Enamel được cấu tạo bởi thành phần chính là hôn hợp bột màu phân tán trong nhựa alkyd, các chất phụ gia và dung môi. Cho màng sơn mịn, màu sắc đẹp. Dễ sử dụng, mau khô, thích hợp cho việc trang trí, bảo quản bề mặt gỗ và sắt.

Ngoài ra khi sử dụng sơn dầu Expo hoặc sơn dầu Poly chúng ta nên kết hợp sử dụng sản phẩm sơn chống rỉ của expo để đảm bảo chất lượng thi công đạt tốt nhất .

Công ty phân phối sơn dầu Expo cho thị trường sơn dầu trên toàn quốc

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ thi công công trình như thi công chống thấm, thi công sàn nhà xưởng, thi công sân thể thao. Tại công ty có hơn 30 nhãn hiệu sơn nổi tiếng như: Dulux, Sơn Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.
Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm sơn dầu Poly và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top