Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017
0 nhận xét

SƠN CHỐNG RỈ LUCKY CHO SẮT THÉP KIM LOẠI GIÁ CỰC TỐT.

CHUYÊN BÁN SƠN CHỐNG RỈ LUCKY CHO SẮT THÉP CHÍNH HÃNG TỪ NHÀ MÁY.
Liên hệ NVKD :  0918.681.630 (Ms.Hiếu).

Giới thiệu về sơn chống rỉ Lucky.
Sơn chống rỉ Lucky là dòng sơn 1 thành phần cho sắt thép kim loại của hãng Sơn Expo có mặt Việt Nam trên 15 năm với chất lượng ổn định nhất và giá cả phải chăng.
Sơn chống rỉ Lucky được sử dụng trực tiếp trên bề mặt sắt thép kim loại với mục đích chống rỉ sét và chống oxy hóa, giúp kéo dài tuổi thọ cho nguyên liệu.


Tính năng sơn chống rỉ Lucky
Sơn chống rỉ Lucky sử dụng chống rỉ cho kim loại - sắt thép - các thiết bị ngoài trời hoặc trong nhà. Sơn chống rỉ cực tốt, chống ăn mòn oxy hóa, nhất là những kim loại phải tiếp xúc trực tiếp với môi trường khắc nghiệt nắng – mưa – hóa chất.
Sơn chống rỉ Lucky bám dính tốt trên bề mặt kim loại, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, là bước đệm cực tốt cho lớp sơn dầu kế tiếp.
Maù sắc với sơn chống rỉ Lucky có 2 màu: xám/đỏ nâu, có màng sơn bóng (mờ) giúp dễ lau chùi vệ sinh, lau chùi thật sạch.
Bề mặt sàn phẳng, khả năng kháng nước và chống thấm cao.
Khả năng kháng khuẩn, chống rong rêu, nấm mốc được ứng dụng cho các công trình: bệnh viện, nhà máy thực phẩm...

Nơi bán sơn chống rỉ Lucky chính hãng và giá rẻ.
Vì yêu cầu sử dụng sơn chống rỉ rất cao, đặc biệt hãng Sơn Expo – Sơn chống rỉ Lucky đã xuất hiện sơn giả kém chất lượng. Để an toàn nhất Khách hàng hãy đến những đại lý và trung tâm uy tín như Công ty sơn Hợp Thành Phát chúng tôi để tham khảo sản phẩm.
Khách hàng đến với cửa hàng sơn Hợp Thành Phát luôn yên tâm vì chúng tôi lấy CHỮ TÍN ĐỀ KINH DOANH từ báo giá đến tư vấn từng loại sơn sao cho phù hợp đặc tính vật liệu xây dựng đến việc cung cấp sơn chính hãng và hỗ trợ thi công. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách giá tốt cho đại lý bán lẻ, các công trình lớn trên toàn quốc.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
---------------------
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Ngọc Hiếu – NVKD
Hotline: 1900.6716 (Line 205)
Mobile : 0918.681.630 (Ms.Hiếu).
Skype: sieuthison_hieu.nt.

Email : ngochieu@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top