Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017
0 nhận xét

HƯỚNG DẪN THI CÔNG SƠN DẦU EXPO MÀU ĐỎ CHO CỔNG SẮT

SƠN DẦU EXPO MÀU ĐỎ CHẤT LƯỢNG BẢO VỆ MỌI BỀ MẶT SẮT THÉP

Tìm hiểu về sơn dầu là loại sơn gì? Tác dụng như thế nào?

Là hỗn hợp của chất tạo màu và chất tạo màu được nghiền mịn trong máy nghiền cùng với dầu thực vật, được sản xuất dưới hai dạng: Sơn đặc chứa 12 -25% dầu (trước khi dùng phải dùng dầu pha loãng ) và loãng chứa 30-35% dầu so với khối lượng chất tạo màu. Chất lượng sơn dầu được đánh giá bằng hàm lượng chất tạo màu và dầu sơn.
Sơn dầu có tác dụng chính đó là bảo vệ bề mặt sắt thép không bị rỉ sét, chống ăn mòn, đối với bề mặt gỗ thì sơn dầu giúp cho bề mặt gỗ được bóng láng, không bị phá hại bởi côn trùng ( mối). Sơn dầu có thể pha được nhiều màu nên được sử dụng trong trang trí, tăng tính thẩm mỹ cho các vật dụng của mọi công trình.




Sơn dầu Expo là loại sơn dầu được  nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng hiện nay

Sơn dầu Expo High Gloss Enamel là dòng sản phẩm  có công dụng tạo một lớp màng bảo vệ cho lớp gỗ và bề mặt sơn tránh khỏi các tác động của tự nhiên bên ngoài giúp bề mặt luôn sáng bóng, mang lại nét sang trọng khó tả. Do là sơn dầu nên có thời gian khô tương đối nhanh và cũng có thể sử dụng sơn Expo High Gloss Enamel cho việc trang trí vì sơn có rất nhiều màu sắc tự nhiên cho bạn chọn lựa.



Đặc tính nổi trội của sơn dầu Expo màu đỏ:
- Sản phẩm thành phần gốc alkyd cho bề mặt bám dính cực tốt, độ bóng cao.
- Màng sơn bền và mịn giúp bề mặt sơn tránh khỏi các tác nhân oxy hóa bên ngoài.
- Sản phẩm dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.
- Có thể dùng để trang trí nội thất, bảo quản đồ gỗ và kim loại.
- Dễ dàng lau chùi nên công trình luôn đẹp như mới.
- Chống các loại rêu móc và bụi bẩn bảm đảm công trình của bạn luôn như mới.
- Màu sắc đẹp phù hợp với nhiều loại công trình cho bạn tha hồ lựa chọn và phối màu theo sở thích.

Nơi phân phối sơn dầu Expo cho thị trường tại Tp.Hồ Chí Minh


Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên phân phối sơn nước nội và ngoại thất Mykolor  và các dòng sơn dầu, sơn epoxy, sơn chịu nhiệt, sơn sân tennis, sơn chống thấm, sơn tạo vân gai, sơn giả giả và phụ gia xây dựng của các thương hiệu cung cấp sơn hàng đầu khác hiện nay như Sơn Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Sơn Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…

Đến với công ty chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về các dòng sơn và kỹ thuật thi công đúng quy trình. Giao hàng nhanh chóng, cung cấp hóa đơn VAT, chứng chỉ chất lượng khi khách hàng yêu cầu. Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí đối với khách hàng đặt từ số lượng 5 thùng sơn trở lên trong khu vực nội thành phố và giao ra chành xe đối với khách hàng trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu mua sơn dầu expo và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn

Email: mynhan@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top