Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017
0 nhận xét

DÙNG SƠN DẦU LOBSTER GALANT CHO BỀ MẶT GỖ - TƯỜNG ĐỘ BÁM DÍNH CỰC TỐT

SỬ DỤNG SƠN DẦU LOBSTER GALANT CHO GỖ & TƯỜNG MANG LẠI VẺ ĐẸP HOÀN HẢO

Liên hệ NVKD :  0918.681.630 (Ms.Hiếu).

Giới thiệu sơn dầu Lobster Galant dùng cho gỗ và tường.
Sơn dầu Lobster Galant là dòng sơn dầu cao cấp của hãng Sơn Galant, chuyên sử dụng cho sắt thép kim loại nhưng cũng có thể dùng cho bề mặt gỗ và tường vì có độ bám dính cực tốt sau khi đã chà nhám và làm sạch bụi, chống thấm nước – chống nấm mốc (rong rêu) phát triển bề mặt gỗ - có độ bóng cao – và chi phí sử dụng sơn dầu giả gỗ so với sơn PU cho gỗ rẻ hơn rất nhiều (thi công sơn PU rất nhiều bước và tốn kém).

Vì sao nên dùng Sơn dầu Lobster Galant dùng cho gỗ và tường.
Đối với sơn dầu Lobster Galant cho tường: đặc trưng của sơn có độ bám dính tốt trên tường bê tông, đặc biệt là những khối bê tông được đúc, đổ trong ngành xây dựng cầu đường. Đó là nhờ tính năng bảo vệ bề mặt vượt trội của sơn dầu cũng như khả năng chống chọi với các điều kiện thời tiết, nước, côn trùng. Ngoài ra, sơn dầu còn xem như 1 loại sơn trang trí cho tường như trường học, nhà trẻ, các công trình tiện ích công cộng và các khu vui chơi giải trí…v.v.
Với bề mặt gỗ: sơn dầu Lobster Galant có tính năng chống thấm cao, độ bám dính tốt và cải thiện màu sắc (đa màu sắc) so với màu Pu cho gỗ. Hiện nay, nhu cầu dùng sơn dầu cho gỗ rất cao vì tính pphong phú về màu sắc rất thích hợp cho việc chọn tông màu cho toàn cảnh ngôi nhà.



Địa chỉ bán sơn dầu Lobster Galant giá rẻ, chính hãng.
Vì yêu cầu sử dụng sơn dầu rất cao nên trên thị trường đã xuất hiện sơn giả kém chất lượng. Để an toàn nhất Khách hàng hãy đến những đại lý và trung tâm uy tín như Công ty sơn Hợp Thành Phát chúng tôi để tham khảo sản phẩm.
Khách hàng đến với cửa hàng sơn Hợp Thành Phát luôn yên tâm vì chúng tôi lấy CHỮ TÍN ĐỀ KINH DOANH từ báo giá sơn dầu Lobster Galant đến tư vấn từng loại sơn sao cho phù hợp đặc tính vật liệu xây dựng đến việc cung cấp sơn chính hãng và hỗ trợ thi công. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách giá tốt cho đại lý bán lẻ, các công trình lớn trên toàn quốc.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
---------------------
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Ngọc Hiếu – NVKD
Hotline: 1900.6716 (Line 205)
Mobile : 0918.681.630 (Ms.Hiếu).
Skype: sieuthison_hieu.nt.

Email : ngochieu@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top