Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017
0 nhận xét

ĐỊA CHỈ BÁN SƠN DẦU POLY MÀU VÀNG 444 GIÁ RẺ TRÊN TOÀN QUỐC.

MUA SƠN DẦU POLY MÀU VÀNG 444 CHO SẮT THÉP KIM LOẠI.
Liên hệ NVKD :  0918.681.630 (Ms.Hiếu).

Khái quát Sơn dầu Poly màu vàng 444.
Sơn dầu Poly màu vàng 444 chuyên sử dụng cho sắt thép kim loại, đôi khi cũng được dùng cho bề mặt gỗ và tường đứng với màu màu đặc trưng trong ngành giao thông. Sơn dầu Poly thuộc hãng Sơn Expo có mặt ở Việt Nam trên 20 năm với chất lượng ổn định cực tốt, được khách hàng tin ưởng sử dụng thời gian qua.

Tính năng vượt trội của sơn dầu Poly màu vàng 444.
Sơn có độ bám dính tốt trên cả 3 mặt vật liệu: sắt thép kim loại – gỗ và bề mặt tường, với mỗi chất liệu bề mặt thì sơn có tính năng khác nhau như: với sắt thép chuyên cho chống rỉ, với bề mặt gỗ và tường giúp chống thấm và dùng alm2 trang trí.
Màng sơn bóng mịn có độ dẻo dai, chống nứt bề mặt, chịu được môi trường khắc nghiệt đặc biệt môi trường nước mặn – axit nhẹ và tính kiềm bazo.
Lớp sơn bóng rất dễ lau chùi, ngoài ra màu sơn vàng 444 được sử dụng dùng để trang trí làm điểm nhấn hoặc nổi bật nền sơn.
Sơn chống bong tróc, chống trầy xước, chống trơn trượt rất cao. Rất hợp với tất cả các kiến trúc xây dựng theo nghệ thuật trang trí nhưng có yêu cầu chất lượng cao.
Cửa hàng chuyên bán sơn dầu Poly màu vàng 444.
Cửa hàng sơn Hợp Thành Phát chuyên cung cấp sơn dầu Poly sơn dầu Expo chính hãng trực tiếp từ Nhà Máy có chứng chỉ xuấ xưởng với gái cả cực tốt – cực rẻ - chiết khấu cao cho mọi công trình. Chúng tôi luôn hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, cam kết không mất và không bị đổi hàng trong suốt quá trình vận chuyển.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
---------------------
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Ngọc Hiếu – NVKD
Hotline: 1900.6716 (Line 205)
Mobile : 0918.681.630 (Ms.Hiếu).
Skype: sieuthison_hieu.nt.

Email : ngochieu@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top