Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017
0 nhận xét

CẦN BÁN SƠN DẦU SEAMASTER 7600 CHO SẮT THÉP TẠI HÀ NỘI

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SƠN DẦU SEAMASTER 7600 UY TÍN Ở ĐÂU TẠI HÀ NỘI

LON SƠN DẦU SEAMASTER 7600 3L GIÁ BAO NHIÊU?

Sơn dầu Seamaster 7600 là dòng sơn dầu cao cấp được sản xuất từ nhà máy chính hãng xuất xứ từ Singapore. Sơn được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng nhu cầu bảo vệ các công trình một cách toàn diện.

Bảng báo giá sơn dầu Seamaster 7600 được công ty chúng tôi cập nhật thường xuyên đến khách hàng theo quy cách, màu sơn và đặc biệt chúng tôi luôn chiết khấu cao đối với khách hàng cần mua số lượng sơn lớn!

Liên hệ hotline 0918 681 628 Ms Nữ để được tư vấn và mua sơn nhanh chóng!!!



Sơn dầu Seamaster 7600 được áp dụng trên các bề mặt nào?

Hiện các công trình sắt thép, gỗ… nếu không được bảo vệ một cách toàn diện, các bề mặt này dễ bị oxi hóa bởi môi trường, xảy ra có tình trạng rỉ, mục… xuống cấp. Gây thiệt hại rất nhiều về mặt kinh tế!

Chính vì lẽ đó, sơn dầu được ứng dụng trên các bề mặt sắt thép, gỗ.. rất nhiệt, ngoài tính năng bảo vệ, sơn còn tăng tính thẫm mỹ cho công trình.

Sơn dầu Seamaster 7600 - SUPERJET SYNTHETIC HIGH GLOSS ENAMEL với màu sắc đa dạng, chất lượng tuyệt hảo được đảm bảo từ nhà máy sơn Singapore. Sơn được người tiêu dùng tin dùng và bình chọn là dòng sơn dầu thông dụng nhất hiện nay.Gía cả tương đối hợp lý nên thích hợp với mọi công trình bảo vệ sắt thép, gỗ…

Sơn được áp dụng ở các bề mặt sắt thép, gỗ ở các nơi như: nhà xưởng, toa xe, các chi tiết máy móc ở nhà máy, dàn giáo, ….




Địa chỉ cửa hàng cung cấp sơn dầu Seamaster 7600 chính hãng uy tín tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp sơn dầu, tuy nhiên sơn có đảm bảo chất lượng cũng như xuất xứ nguồn gốc rõ ràng? Giá cả có cạnh trạnh… rất nhiều mối bận tâm khi khách hàng mua sơn. Hãy đến với công ty CP ĐT Hợp Thành Phát, quý khách hàng sẽ không còn lo lắng về vấn đề mua sơn, chúng tôi luôn nhiệt tình tư vấn, và hỗ trợ kỹ thuật thi công sơn để công trình của khách hàng đạt được những kết quả tốt nhất!!!

Kèm theo đó công ty chúng tôi là một trong những công ty uy tín cung cấp sơn dầu Seamaster 7600 trên thị trường toàn quốc. Với hệ thống phân phối rộng rãi, chúng tôi mang sơn đến quý khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dòng sơn dầu của hãng khác như: sơn dầu Cadin, Rainbow, Expo, Joton, Bạch Tuyết…

Qúy khách có nhu cầu biết thêm về những thông tin về sơn và cần báo giá, quý khách vui lòng liên hệ:

VƯƠNG THANH NỮ

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.628

Tổng đài: 19006716 – EXT 208 – Ms Nữ

Email: thanhnu@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top