Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017
0 nhận xét

BÁN SƠN DẦU EXPO MÀU 680 CHÍNH HÃNG, GIÁ CỰC TỐT TRÊN TOÀN QUỐC.

CUNG CẤP SƠN DẦU EXPO 680 CHÍNH HÃNG CHO SẮT THÉP KIM LOẠI.
Liên hệ NVKD :  0918.681.630 (Ms.Hiếu).

Quý khách có thể tham khảo tất cả các sản phẩm Sơn Expo tại đây
Giới thiệu sơn dầu Expo 680 cho sắt thép.
Sơn dầu Expo 680 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến.. thích hợp cho việc bảo quản và trang trí trên gỗ, sắt thép, kim loại như: nhà xưởng, máy móc, cầu, cửa sắt, tháp, xe cộ, vv .... màng sơn bóng loáng, bề mặt nhẵn mịn, mau khô. Ứng dụng phong phú cho cả nội thất và ngoại thất trên bề mặt gỗ và tường.



Tính năng vượt trội của sơn dầu Expo 680.
Sơn dầu Expo 680 có độ bám dính cực tốt trên bề mặt sắt thép kim loại – gỗ và tường, có độ bền cao chịu được khắc nghiệt môi trường cao như vùng biển và tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời. Đặc biệt tính năng chống rỉ cho kim loại rất cao, giúp kéo dài tuổi thọ cho công trình.
Với sơn dầu Expo 680 có độ bóng cao, bề mặt sau khi sơn có khả năng chùi rửa cao, dễ dàng loại bỏ các vết bụi bẩn bám trên bề mặt vật liệu.
Ứng dụng của sơn dầu Expo 680 rất phong phú, dùng cho bề mặt gỗ và tường có tính năng chống thấm cao mang lại đa màu sắc.
Ngoài ra, Sơn dầu Expo có nhiều màu sắc nên dùng làm sơn trang trí rất tuyệt vời cho các sản phẩm được sản xuất từ kim loại hoặc gỗ hay trang trí trên tường, có độ bền màu cao - chống phai màu tối đa đặc biệt là ngoài trời.


Cần hỗ trợ mua sơn dầu Expo chính hãng.
Trên thị trường đã xuất hiện sơn Expo giả, chính vì vậy khách hàng nên đến các đại lý hay công ty chuyên cấp Sơn Expo chính hãng trực tiếp từ Nhà máy như đại lý sơn Hợp Thành Phát với giá cả cực tốt – chiết khấu cao – hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
---------------------
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Ngọc Hiếu – NVKD
Hotline: 1900.6716 (Line 205)
Mobile : 0918.681.630 (Ms.Hiếu).
Skype: sieuthison_hieu.nt.

Email : ngochieu@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top