Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017
0 nhận xét

BÁN SƠN CHỐNG RỈ TV GIÁ CỰC TỐT TRÊN THỊ TRƯỜNG, GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC.

MUA SƠN CHỐNG RỈ TV CHO SẮT THÉP – GIÁ CỰC RẺ.
Liên hệ NVKD :  0918.681.630 (Ms.Hiếu).

Giới thiệu Sơn chống rỉ TV
Thời tiết Việt Nam có khí hậu nhiệt đới có độ ẩm cao và một số vùng giáp ranh với biển nên tác động lên kim loại rất lớn, làm bề mặt kim loại mau rỉ sét và giảm tuổi thọ. Đây là trở ngại cho các công trình có sử dụng sắt thép kim loại nên rất cần dòng sơn chống rỉ.
Thế nên, hàng loạt các hãng sơn đều tung ra thị trường loại sơn dầu cho sắt thép kim loại, trong đó phải kể đến sơn chống rỉ TV của hãng Sơn Galant có nhiều tính năng tối ưu so với các loại sơn chống rỉ thông thường khác. Đây là dòng sơn chống rỉ được khách hàng ưa chuộng trong nhiều năm qua.
   

Tính năng của sơn chống rỉ TV.
Vì nhu cầu sơn dầu cho sắt thép cao kéo theo dòng sơn chống rỉ phát triển đang chiếm ưu thế trên thị trường vì các tính năng lợi ích của sơn dầu và sơn chống rỉ mang lại, chủ yếu dùng sơn lên sắt thép kim loại.
Với sơn chống rỉ TV có rất nhiều tính năng vượt trội như: sơn nhanh khô, có độ bám dính cực tốt, chống rỉ sét – chống oxy hóa kim loại, chống nấm mốc cho gỗ cũng như tường bê tông, khả năng chịu đựng trong môi trường khắc nghiệt cao. Sơn rất dễ thi công (có thể dùng rulo hoặc cọ để thi công) và thân thiện với môi trường.

Địa chỉ chuyên cung cấp sơn chống rỉ TV.
Theo khảo sát thị trường hiện nay đã xuất hiện các loại sơn giả và sơn nhái theo chính hãng trong đó có sơn chống rỉ TV, Khách hàng cần cẩn trọng mua hàng mà khi không rõ xuất xứ.
Đại lý sơn Hợp Thành Phát chuyên cung cấp sơn chống rỉ TV chính hãng trực tiếp từ Nhà Máy có chứng chỉ xuất xứ với giá cực tốt và rẻ hơn so với giá ngoài thị trường.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
---------------------
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Ngọc Hiếu – NVKD
Hotline: 1900.6716 (Line 205)
Mobile : 0918.681.630 (Ms.Hiếu).
Skype: sieuthison_hieu.nt.

Email : ngochieu@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top