Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017
0 nhận xét

CUNG CẤP SƠN DẦU JOTUN MÀU VÀNG 258 GIÁ CỰC TỐT. BÁN SƠN DẦU JOTUN MÀU VÀNG 258 GIÁ RẺ - SƠN CHÍNH HÃNG.

BÁN SƠN DẦU JOTUN MÀU VÀNG 258 GIÁ RẺ - SƠN CHÍNH HÃNG.
Liên hệ NVKD :  0918.681.630 (Ms.Hiếu).

Khái quát về sơn dầu Jotun màu vàng 258.
Sơn dầu Jotun màu vàng 258: là dòng sơn dầu 1 thành phần của hãng Sơn Jotun, được ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến nên các hợp chất thành phần sơn được nhập từ Na Uy có chất lượng cực tốt, có tính năng cao.
Thông thường sử dụng sơn dầu Jotun màu vàng 258 cho bề mặt sắt thép kim loại hoặc bề mặt gỗ và tường dùng làm trang trí cao cấp với tính năng chống rỉ sét cho kim loại – chống nấm mốc cho bề mặt gỗ và tường, giúp mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho mọi công trình.


Đặc tính sơn dầu Jotun màu vàng 258.
-         Sơn chuyên chống rỉ cho sắt thép kim loại, đặc biệt kim loại trong môi trường khắc nghiệt có tính ăn mòn cao như: axit, muối hay kiềm; giúp kéo dài tuổi thọ cho kim loại.
-         Sử dụng sơn dầu Jotun màu vàng 258 trên bề mặt gỗ có tính năng chống thấm, mang lại vẻ đẹp mới lạ đa dạng màu sắc so với màu sơn PU dành cho gỗ.
-         Đối với những mãng tường trang trí có thể dùng sơn dầu Jotun có độ bám dính cực tốt mà không bị bong tróc so với các loại sơn dầu thông thường khác. Tăng vẻ đẹp cho lối kiến trúc cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.
-         Sơn sử dụng hệ màu pha đa dạng lên tới hơn 1.000 màu, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn mà không bị lệch màu so với màu thực tế.
-         Sơn nhanh khô, tiết kiệm thời gian, độ bền và độ bóng cao.



Tìm mua sơn dầu Jotun màu vàng 258 chính hãng.
Hiện nay đã phát hiện sơn giả của Jotun, khách hàng mua sơn dầu Jotun tham khảo ở các đại lý có uy tín và chính hãng. Công ty sơn Hợp Thành Phát là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp Sơn Jotun chính hãng trực tiếp từ Nhà máy cho mọi công trình.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
---------------------
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Ngọc Hiếu – NVKD
Hotline: 1900.6716 (Line 205)
Mobile : 0918.681.630 (Ms.Hiếu).
Skype: sieuthison_hieu.nt.
Email : ngochieu@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top