Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017
0 nhận xét

ĐI MUA SƠN DẦU GALANT 513 TẠI CỬA HÀNG NÀO LÀ TỐT NHẤT?

SƠN DẦU GALANT 513 BẢO VỆ BỀ MẶT SẮT THÉP HIỆU QUẢ

Giới thiệu về dòng sơn dầu Galant trên thị trường hiện nay

Sơn Galant là hãng sơn thuộc tập đoàn sơn URAI PHANICH (Thailand) , tập đoàn sơn Urai nhận thấy sản phẩm sơn Urai của mình được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam ưa dùng và phất hiện ra Việt Nam là một thị trường tiềm năng nên đã quyết định đầu tư mở nhà máy tại Việt Nam.
Sơn dầu Galant 513 được tiêu thụ khá rộng rãi tại thị trường Việt Nam hiện nay với 2 dòng sơn là sơn dầu Galant và sơn dầu Galant Lobster. Với nhiều màu sắc cho nhiều người lựa chọn.

Sơn dầu Galant chất lượng cao là sự tổng hợp của Alkyd nhựa cao cấp với chất tạo màu bền đẹp, cho màu sắc tinh tế và sang trọng khi lớp sơn phủ hoàn thiện. Đặc biệt thích hợp cho việc bảo quản và trang trí trên gỗ, kim loại như: nhà xưởng, máy móc, cầu, tháp, xe cộ, vv .... Ứng dụng phong phú cho cả nội thất và ngoại thất.
Sơn dầu Galant 513 là một trong những mã màu được sử dụng nhiều của dòng sơn này. Ngoài ra, còn có một số mã màu khác như 501, 511, 533, 504, 540, 542, 527, 550, 510, F222…

Thi công sơn dầu Galant sao cho hiệu quả

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt thi công

Cần đảm bảo bề mặt thi công được sạch sẽ, khô ráo, không bám bụi bẩn, dầu mỡ. Cần cạo sạch lớp sơn cũ, tẩy sạch rỉ sét…

Bước 2: Thi công sơn lót chống rỉ

Trước khi sử dụng sơn dầu Galant cho bề mặt sắt thép thì cần thiết phải thi công sơn lót chống rỉ sét cho bề mặt sắt thép, kim loại về lâu dài. Đồng thời sơn lót còn giúp tăng độ bám dính cho lớp sơn phủ bên ngoài.

Bước 3: Thi công sơn phủ dầu Galant

Sơn dầu lớp phủ cần thi công 2 lớp để đảm bảo độ bền của sơn, bảo vệ tốt hơn cho công trình, vật dụng. Sơn dầu Galant có thể thi công bằng cọ sẽ hiệu quả hơn các vật tư thi công khác.

Địa chỉ cửa hàng phân phối sơn dầu Galant chính hãng chất lượng

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh với các dòng sơn lót, sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy, sơn Pu, sơn giả đá, sơn men, sơn ngói, sơn chống thấm, chống cháy, chịu nhiệt…

Các thương hiệu hiện được phân phối tại công ty chúng tôi phải kể đến như: Dulux, Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Galant, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.
Quý khách có nhu cầu mua sơn dầu Galant 513 và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top