Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017
0 nhận xét

SỬ DỤNG SƠN TƯỜNG BẰNG SƠN DẦU CÓ ƯU ĐIỂM GÌ???

CÓ NÊN SỬ DỤNG SƠN TƯỜNG BẰNG SƠN DẦU HAY KHÔNG?

Từ trước đến nay ai cũng sử dụng sơn dầu để sơn cho sắt thép, kim loại hoặc là gỗ. Vậy dùng sơn dầu để sơn cho tường nhà liệu có được hay không?

Tất cả chúng ta ai cũng nghĩ sơn dầu là để sơn cho sắt thép, nhưng rất ít người biết được công dụng của sơn dầu cho tường nhà cũng không thua kém gì so với sơn hệ Acrylic, thậm chí còn tốt hơn, vì thế mà chúng ta nên có một tầm nhìn rộng hơn. Nếu biết được những công dụng của sơn tường bằng sơn dầu thì đây sẽ là một phương pháp mới mang lại nhiều ưu điểm vượt trội.


Sơn tường bằng sơn dầu có tốt không?
Đối với tường nhà nội ngoại thất, người tiêu dùng thường lựa chọn sơn hệ Acrylic để trang trí và bảo vệ cho bề mặt tường, đặc điểm của những dòng sơn này là rất thông dụng và gần gũi, mang lại hiệu quả kinh tế cao và an toàn cho sức khỏe của con người. Nhưng khi sơn tường bằng sơn dầu lại đem đến những hiệu quả khiến ai cũng phải bất ngờ, bởi độ bám dính của sơn dầu trên tường rất chắc, màng sơn dễ chùi rửa, khả năng chống nấm mốc và chống thấm nước vượt trội, mà lại rẻ hơn rất nhiều so với những dòng sơn nước mắc tiền.

Ưu điểm khi dùng sơn tường bằng sơn dầu
Sơn dầu có tính năng vượt trội là độ bóng cao, với bề mặt tường ngoại thất là nơi thường xuyên tiếp xúc với nắng, mưa, bụi bẩn. Do vậy sử dụng sơn dầu có độ bóng cao sẽ làm giảm tối đa những vết bụi bẩn bám trên tường, giúp bề mặt tường luôn sáng bóng, tươi mới.

Sơn tường bằng sơn dầu sẽ hạn chế được khả năng trầy xước do va đập, có khả năng kháng nước, kháng kiềm cao hơn sơn nước, nhất là phần chân tường nơi mà có hiện tượng thấm nước nhiều nhất.

Ngoài ra, có thể dùng sơn dầu để vẽ những họa tiết trang trí, những bức tranh cho tường trong và ngoài nhà, để tạo ra những không gian, màu sắc khung cảnh theo sở thích, để ngôi nhà trở nên mới mẻ hơn.

Tuy nhiên, chúng ta nên sử dụng sơn dầu cho ngoại thất vì sơn dầu có mùi rất hôi, sẽ ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình, việc sơn dầu có độ bóng quá cao khi ánh sáng chiếu vào sẽ gây nhức mắt. Ưu điểm của sơn dầu vượt trội là thế nhưng sơn dầu có tuổi thọ thấp, dễ bị bong tróc sau một thời gian sử dụng nên gia chủ cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng sơn.

Địa chỉ cung cấp sơn dầu cho tường uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất miền nam
Hợp Thành Phát hân hạnh là đại lý cung cấp dòng sơn cao cấp trên toàn quốc. Là đại lý sơn lớn trên thị trường cung cấp nhiều dòng sơn đang được ưa chuộng trên thị thị trường, cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng giá tốt nhất hiện nay, giao hàng trên cả nước, giao hàng tại chành, chủ động tìm kiếm chành xe, thương lượng giá cả.
Cung cấp sơn dầu cho tường của các thương hiệu như: Jotun, Bạch Tuyết, Joton, Expo, Toa, Tiason, Seamaster, Nero, Cadin,…

Xin liên hệ để báo giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp:
Nhân viên: TRẦN THỊ HỒNG NGÁT
Di động: 0918681633
Hotline: 19006716 (máy lẻ 214)
Skype: hongngat@sieuthison.vn
Email: hongngat@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top