Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017
0 nhận xét

BẢNG MÀU SƠN DẦU CADIN MỚI NHẤT CHO KIM LOẠI

BẢNG MÀU SƠN DẦU CADIN MỚI NHẤT NĂM NAY

Màu sắc là phần quan trọng nhất của tất cả các vật liệu làm bằng gỗ và kim loại, màu sắc không chỉ giúp chúng đẹp hơn, nhìn bắt mắt hơn, mà nó còn thể hiện được sở thích, gu thẩm mỹ của chủ nhân. 

Trên thị trường có rất nhiều hãng sơn dầu khác nhau để dùng trang trí cho các vật dụng đó, mỗi một hãng sơn lại có những tông màu và gam màu cũng khác nhau, người tiêu dùng thỏa sức chọn lựa màu sắc mà mình ưng ý. Và công ty Hợp hành Phát hôm nay xin giới thiệu đến quý khách hàng bảng màu sơn dầu CADIN mới nhất cho sắt thép kim loại.

Sơn dầu CADIN cho sắt thép? Các màu sơn dầu CADIN thông dụng?


Sơn dầu CADIN là dòng sơn dầu Gốc Alkyd được sử dụng để thi công sơn trang trí trên bề mặt vật liệu bằng kim loại và sắt thép, sơn có nhiều tính năng như giúp bảo vệ bề mặt tránh ăn mòn, rỉ sét, nhanh khô, khả năng bám dính tốt màu sắc tươi đẹp, có độ bền, độ bóng cao, màu sắc đa dạng theo yêu cầu kiến trúc hiện đại. Thích hợp trên nhiều bề mặt như kim loại, gỗ…

Sơn dầu CADIN có nhiều màu sắc phong phú và đa dạng thích hợp cho nhu  cầu sử dụng của khách hàng, bảng màu sơn dầu CADIN có một số màu thông dụng và được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất như:
-        Sơn dầu CADIIN màu đỏ phòng cháy : HTP-344 ( màu mới), 210 ( màu cũ)đây là màu sơn thông dụng được nhiều công trình sử dụng cho nhiều hạn mục khác nhau: phòng cháy chữa cháy, sơn kèo thép, sơn kết cấu nhà xưởng,…
-         Sơn dầu CADIN màu vàng 444
-         Sơn dầu CADIN màu xám 910, 940, 4241
-         Sơn dầu CADIN màu xanh 680, 640,…
Ngoài Các màu trên bảng màu sơn dầu CADIN thi chúng tôi còn nhận pha màu theo yêu cầu, nhận test mẫu sơn cho các công trình lớn.

Mua sơn dầu CADIN chính hãng ở đâu?
Sơn dầu CADIN là dòng sơn chuyên dùng cho sắt thép, được sử dụng để thi công cho nhiều công trình và với gái thành hợp lý, chất lượng vượt trội, sơn dầu CADIN đã và đang được chủ đầu tư tin tưởng sử dụng cho các công trình số lượng lớn. Công ty Hợp Thành Phát là nhà phân phối độc quyền dòng sơn dầu CADIN trên thị trường toàn quốc, quý khách có nhu cầu mua sơn dầu CADIN với giá tốt nhất, chất lượng chính hãng từ nhà máy thì xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động:
0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top