Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017
0 nhận xét

CẦN MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG BÁN SƠN DẦU CỦA CÁC HÃNG AI QUAN TÂM LIÊN HỆ HỢP THÀNH PHÁT

ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN DẦU GIÁ RẺ UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Sơn dầu là hệ sơn Alkyd một thành phần được pha với xăng hoặc dầu dùng để sơn lên bề mặt sắt thép, gỗ để trang trí và bảo vệ bề mặt một cách tốt nhất.

CÁC LOẠI SƠN DẦU THÔNG DỤNG CHO KIM LOẠI VÀ CHO GỖ
Sơn dầu có 2 loại cơ bản là sơn dầu gốc dung môi và sơn dầu gốc nước.
Sơn dầu gốc dung môi: Là loại sơn dầu Alkyd được pha chung với xăng hoặc dầu thường được sử dụng cho sắt thép, kim loại hoặc gỗ. Sơn nhanh khô, khả năng bám dính tốt màu sắc tươi đẹp, có độ bền độ bóng cao.
Là loại sơn dầu được dùng phổ biến nhất cho hầu hết mọi công trình.
Sơn dầu gốc nước: là loại sơn dầu cao cấp chứa các thành phần nhựa Acrylic và các thành phần phụ gia khác.Ngoài những tính năng của sơn dầu bình thường thì sơn dầu gốc nước được sử dụng 100% gốc nước nên sản phẩm có mùi nhẹ, không chứa các thành phần dung môi có hại, sản phẩm thân thiện môi trường, an toàn cho người thi công.


Sơn thường được sử dụng cho những công trình đòi hỏi tính an toàn chặt chẽ như nhà máy sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm,…

ĐẠI LÝ CHUYÊN BÁN SƠN DẦU GIÁ RẺ CHO SẮT THÉP VÀ GỖ TẠI TPHCM
Hợp Thành Phát là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sơn uy tín trong nhiều năm qua cho khu vực TPHCM nói riêng và cả nước nói chung được khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Bao gồm các loại sơn như: Sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy, sơn chịu nhiệt, sơn chống nóng,… của hơn 30 thương hiệu sơn nổi tiếng được tin dùng .

Chúng tôi làm việc trực tiếp với các nhà máy nhằm mang đến những sản phẩm sơn chính hãng đạt chuẩn chất lượng với giá tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra còn cung cấp các loại sơn dầu hệ nước, sơn dầu hệ dung môi được yêu thích và ưu tiên lựa chọn của đa số khách hàng như: Sơn dầu JOTUN, sơn dầuJOTON,Sơn dầu EXPO, Sơn dầu Á ĐÔNG, Sơn dầu HẢI ÂU, Sơn dầu BẠCH TUYẾT, Sơn dầu SEAMASTER, sơn dầu GALANT, sơn dầu TISON, sơn dầu KCC, sơn dầu RAINBOW, …

Vì sao bạn nên lựa chọn siêu thị sơn Hợp Thành Phát?
+ Chúng tôi cam kết hàng chính hãng từ nhà máy
+ Giá thấp hơn 5-10% so với thị trường
+ Miễn phí giao hàng nội thành TPHCM, hỗ trợ giao hàng chành xe cho khách tỉnh
+ Có xuất hóa đơn VAT 10% khi khách hàng có nhu cầu.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN THỊ KIỀU HOANH
Nhân Viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1136
Hotline : 19006716 (máy lẻ 213)
Sky: kieuoanh@sieuthison.vn
Email: kieuhoanh@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top