Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017
0 nhận xét

SƠN DẦU DÒNG SƠN VỚI ỨNG DỤNG ĐA DẠNG VỚI CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO


ĐẠI LÝ CẤP MỘT SƠN DẦU CHẤT LƯỢNG UY TÍN NHẤT

Sơn dầu là một dòng sơn không còn xa lạ gì với mọi người vì những ứng dụng và tính năng đa dạng. Sơn dầu có mặt trên khắp mọi nơi được sử dụng để bảo vệ các vật dụng bằng sắt thép, kim loại hay gỗ ví dụ như: cửa gỗ, cửa sắt, dồ gia dụng, các công trình kết cấu sắt thép, những vật dụng tương tự. Sơn dầu được rất nhiều thương hiệu sơn sản xuất và phân phối với những mặt hàng đa dạng đảm bảo được về chất lượng cũng như giá cả hợp lý. Vì sự thịnh hành của sơn dầu cho nên dòng sơn này đang rất cạnh tranh trên thị trường giữa các hãng sơn với nhau. Là đại lý cấp một sơn dầu, chúng tôi cung cấp đa dạng và phong phú các sản phẩm sơn dầu của các thương hiệu nổi tiếng khác nhau và luôn đảm bảo về chất lượng chính hãng cũng như giá thành hợp lý.

SƠN DẦU DÒNG SƠN VỚI ỨNG DỤNG ĐA DẠNG VỚI CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Sơn dầu phủ cho bề mặt kim loại: người ta thường dùng sơn dầu để phủ bề mặt gỗ hay kim loại nhằm bảo vệ các cho các vật liệu như lan can, cửa sắt, bàn ghế, … các vật dụng trong nhà và ngoài nhà.
Về sơn dầu có các dòng như sau:
+ Sơn dầu gốc Alkyd là loại sơn 1 thành phần được pha với xăng hoặc dầu hỏa để sơn phủ lên kim loại sắt thép, chống rỉ kim loại, bảo vệ và trang trí rất tốt.
+ Sơn dầu gốc nước là loại sơn phủ bề mặt kim loại 1 thành phần có chứa thành phần chất Acrylic nhẹ mùi, nhanh khô, thân thiện với môi trường.

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA SƠN DẦU
Sơn dầu với những ưu điểm như có màng sơn bám dính tốt, bề mặt được sơn có độ phủ bảo vệ cao cũng như có màu sắc đa dạng với độ bóng và mang tính trang trí thẩm mỹ tốt có thể sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Bề mặt khi được sơn dầu rất dễ lau chùi và vệ sinh. Dễ thi công và thời gian thi công nhanh. Sơn dầu không chỉ được sơn lên gỗ, sắt thép mà còn có thể sơn lên tường nhà để trang trí cũng như tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động và độc đáo.

HƯỚNG DẪN THI CÔNG SƠN DẦU

THI CÔNG SƠN DẦU TRÊN BỀ MẶT GỖ
Bước 1: Lau chùi trám bả gỗ ở những vết nứt và lỗ hổng có trên bề mặt.
Bước 2: Loại bỏ lớp sơn cửa cũ và đánh bóng gỗ bằng giấy ráp.
Bước 3: Sơn cửa gỗ
• Khuấy đều sơn lót và sơn dầu dùng cho gỗ trước khi thi công
• Dụng cụ: có thể dùng con lăn sơn và chổi (cọ) quét sơn để sơn.
• Trước tiên sơn 1-2 lớp sơn lót cho bề mặt gỗ. Lớp trước cách lớp sau tối thiểu là sau 2h
• Khi lớp sơn lót khô hoàn toàn, thông thường là 24h, tiến hành sơn 2 lớp sơn phủ màu, mỗi lớp cũng cách nhau tối thiểu là sau 2h, để kho trong vòng 48h là có thể sử dụng.

THI CÔNG SƠN DẦU TRÊN BỀ MẶT SẮT THÉP
Bước 1:  Chuẩn bị bề mặt sơn sạch sẽ, lót giấy báo tại nơi sơn để sơn không bị rớt ra sàn. Loại bỏ những rỉ sét bằng giấy nhám. Lau những vết bẩn, dầu mỡ, tạp chất để ớn bám dính tốt nhất.
Bước 2:  Khi bề mặt khô, sơn lên cửa sắt lớp sơn lót bằng một chiếc chổi sơn nhỏ. Lớp sơn lót này sẽ làm tăng tuổi thọ của sơn và làm giảm quá trình cửa sắt bị rỉ sét một cách nhanh chóng.
Bước 3:  Đảm bảo lớp sơn lót khô, sau đó sử dụng một bàn chải nhỏ hoặc súng phun, sơn một lớp sơn màu theo ý bạn thích bên ngoài cửa sắt. Sơn toàn bộ khu vực để nó khô hoàn toàn.


Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm quý khách hàng xin vui lòng liên hệ
Ngọc Hiếu
Nhân Viên Kinh Doanh
Tel: 0918.681.630
Hotline: 19006716 (máy lẻ 205)
Skype:
sieuthison_hieu.nt
Email: ngochieu@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top