Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017
0 nhận xét

NƠI CUNG CẤP SƠN DẦU CADIN CAO CẤP CHO SẮT THÉP MẠ KẼM GIÁ RẺ NHẤT TOÀN QUỐC


NHÀ CUNG CẤP SƠN DẦU PHỦ KẼM CADIN CAO CẤP CHO SẮT THÉP MẠ KẼM

Sơn dầu CADIN phủ kẽm cao cấp là gì? Tại sao phải sử dùng sơn duầ phủ kẽm CADIN cho sắt kẽm?

Sắt thép mạ kẽm là loại sắt thép có nhúng kẽm hoặc trắng kẽm bên ngoài bề mặt, hay còn gọi là sắt trắng, do có lớp kẽm bao bọc bề ngoài nên bề mặt sắt kẽm có độ bóng, trơn nhẵn, đo đó khi đưa vào sử dụng sẽ kéo dài tuổi thọ hơn các loại sắt thép đen thông thường, nên sắt kẽm thường được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp hiện nay. Tuy nhiên do bề mặt bóng loáng, trơn nhẵn và có lớp kẽm bám bên ngoài nên khi ứng dụng thi công thì sẽ không có loại sơn dầu hoặc sơn chống rỉ nào bám lên bề mặt sắt thép mạ kẽm. Năm bắt được nhu cầu đó công ty Hợp Thành Phát đã và đang cung cấp trên thị trường dòng sơn dầu CADIN phủ kẽm thi công trực tiếp trên bề mặt sắt kẽm bám dính tốt trên sắt kẽm mà không sợ bị bong tróc như các lại sơn dầu thông thường.



Sơn dầu CADIN phủ kẽm cao cấp là loại sơn có hàng lượng bột kẽm cao, sơn giúp bám dính trực tiếp trên các bề mặt kẽm, sắt tráng kẽm thép mạ kẽm mà không cần phải dùng sơn lót. Loại sơn này hiện nay rất thông dụng vì hạn chế sử dụng sơn lót mà độ bám dính rất tuyệt vời, rút ngằn thời gian thi công, tiết kiệm chi phí, ngoài ra sơn dầu CADIN phủ trực tiếp trên kẽm còn có nhiếu đặc điểm nồi bậc như:
-          Bám dính tốt
-          Chống rỉ sét, ăn mòn
-          Màng sơn cứng
-          Màu sắc phong phú và đang dạng
-          Dể thi công
-          Gía thành hợp lý

Nhà cung cấp sơn dầu phủ kẽm CADIN cao cấp cho sắt thép mạ kẽm?
Công ty Hợp Thành Phát hân hạnh là nhà cung cấp sơn dầu CADIN cao cấp cho sắt thép mạ kẽm, chuyên cung cấp hành cho nhiều công trình trên toàn quốc với giá cạnh tranh nhất. Ngoài ra công ty chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn am hiều chi tiết từng đòng sản phẩm sẽ hướng dẫn tư vấn cho khách hàng lựa chọn dòng sản phầm phù hợp nhất.

Công ty chúng tôi cung cấp cho nhiều công trình trên khắp các tỉnh thành,. Và có hỗ trợ giao hàng ra chành xe, gửi hàng về tỉnh cho các khách hàng công trình ở tỉnh, nhanh chóng tiện lợi, an toàn.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động:
0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top