Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017
0 nhận xét

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SƠN DẦU GIẢ GỖ CHÍNH HÃNG

ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN DẦU CHO GỖ MỚI NHẤT HIỆN NAY – SƠN CỰC TỐT & GIÁ CỰC RẺ

SƠN DẦU CHO GỖ LÀ GÌ?
Hiện nay, sơn dầu không còn xa lạ với tất cả mọi người đặc biệt trong ngành xây dựng. Nói tới sơn dầu thông thường hay nghĩ tới sơn cho sắt thép kim loại, thế nhưng ngày nay do nhu cầu xây dựng phát triển mạnh và gu thẩm mỹ cao, nên các nhà máy sản xuất sơn đã đầu tư dây chuyền công nghệ để nâng chất lượng sơn dầu lên một bậc cao hơn song song dùng cho sắt thép kim loại và cho bề mặt gỗ.

Sơn dầu cho gỗ hay còn gọi là sơn dầu cho gỗ chuyên sử dụng thi công cho bề mặt gỗ sau khi đã chà nhám và làm sạch bụi, có độ bám dính rất tốt chống thấm nước – chống nấm mốc (rong rêu) phát triển bề mặt gỗ - có độ bóng cao – và chi phí sử dụng sơn dầu cho gỗ so với sơn PU cho gỗ rẻ hơn rất nhiều (thi công sơn PU rất nhiều bước và tốn kém).


Ngày nay, thị hiếu khách hàng rất đa dạng có xu hướng đồng bộ màu toàn công trình (nhà ở) nhưng sơn PU cho gỗ rất đơn điệu và màu của gỗ rất khó phối màu. Vì thế sơn dầu cho gỗ là lựa chọn và biện pháp tối ưu cho mọi công trình cả về chất lượng cũng như màu sắc phong phú rất nhiều so với sơn PU.

CÁC HÃNG SƠN CHUYÊN CUNG CẤP SƠN DẦU CHO GỖ HIỆN NAY.
Sơn dầu cho gỗ có nhiều tính năng vượt trội so với sơn PU gỗ nên rât được khách hàng tin tưởng sử dụng, giúp các hãng sơn chuyên sản xuất sơn dầu không ngừng cải tiến chất lượng và màu sắc mang lại sự tiện lợi và nhiều lợi ích cho khách.

Vì tính đặc thù và tính năng sơn dầu cho gỗ cao so với sơn PU gỗ nên nhu cầu sử dụng rất nhiều. Vì thế, trên thị trường xuất hiện sơn dầu cho gỗ của nhiều hãng sơn uy tín & nổi tiếng như:: sơn dầu Bạch tuyết, sơn dầu Expo, sơn dầu Galant, sơn dầu Nero, sơn dầu Joton Jimmy, sơn dầu Jotun Gadex, sơn dầu Nanpao, sơn dầu Rainbow, sơn dầu Nippon, sơn dầu Dulux, sơn dầu Maxilite, sơn dầu Tison, sơn dầu Hải Âu, sơn dầu Á Đông, sơn dầu Sumo, sơn dầu White Horse, sơn APT, sơn dầu Cadin, sơn dầu Vina, sơn dầu Donasa…v.v.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SƠN DẦU CHO GỖ CHÍNH HÃNG – CUNG CẤP CHỨNG CHỈ CHẤT LƯỢNG VÀ CHỨNG CHỈ XUẤT XƯỞNG TỪ NHÀ MÁY.
Vì yêu cầu sử dụng sơn dầu cho gỗ rất cao nên trên thị trường đã xuất hiện sơn kém chất lượng. Để an toàn nhất Khách hàng hãy đến những đại lý và trung tâm Sieuthison uy tín như Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi để tham khảo sản phẩm.

Chúng tôi cam kết sơn dầu cho gỗ chính hãng Sieuthison Hợp Thành Phát bán đúng giá niêm yết và luôn có giá tốt cho mọi công trình tùy vào số lượng cụ thể.

Khách hàng đến với đại lý sơn dầu cho gỗ chính hãng của chúng tôi hãy luôn yên tâm vì chúng tôi lấy CHỮ TÍN ĐỀ KINH DOANH từ báo giá sơn đến tư vấn từng loại sơn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách giá tốt cho đại lý bán lẻ, các công trình lớn trên toàn quốc.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
NGUYỄN NGỌC HIẾU
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 0918 681 630
Hotline: 19006716 (máy lẻ 205)
Skype: ngochieusieuthison
Email: ngochieu@sieuthison.vn









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top