Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017
0 nhận xét

GIỚI THIỆU SƠN DẦU GỐC NƯỚC CADIN-ƯU ĐIỂM CỦA DÒNG SƠN CADIN

CÔNG TY CUNG CẤP SƠN DẦU HỆ NƯỚC CHO BỆNH VIỆN TẠI TP HCM

Hợp Thành Phát là nơi cung cấp sơn dầu hệ nước cho bệnh viện, phòng sạch, các công trình thi công trên khắp cả nước. Với giá cả cạnh tranh, cam kết hàng chính hãng chất lượng, công ty chúng tôi đã tạo dựng nên thương hiệu Cadin trên thị trường vật liệu Việt Nam.

Giới thiệu sơn dầu gốc nước CADIN
CADIN là dòng sơn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Sơn dầu gốc nước CADIN là một trong những dòng sơn của CADIN.

Nhắc đến sơn dầu, người ta hay nghĩ đến sơn dầu cho bề mặt sắt thép, gỗ… ít ai nghĩ đến việc áp dụng sơn dầu lên tường nhà. Nhưng trong thực t, sơn dầu vẫn được sử dụng trên bề mặt bê tông để trang trí bát mắt và báo vệ bề mặt tường rất hiệu quả. Siêu thị sơn Hợp Thành Phát cho ra đời dòng sơn dầu gốc nước sử dụng cho tường nhà và thân thiện với môi trường.


Sơn dầu gốc nước CADIN là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đột phá mới, sử dụng 100% gốc nước, nên nhẹ mùi và có hàm lượng VOC thấp, an toàn cho sức khỏe.
Sơn dầu gốc nước CADIN với nhiều tính năng ưu việt hơn các loại sơn dầu bình thường khác nên sơn dầu gốc nước được dùng bảo vệ và trang trí cho bề mặt gỗ và kim loại trước sự thay đổi của môi trường.

Ưu điểm của dòng sơn dầu hệ nước CADIN
Chịu nước, chịu kiềm, chịu được sự tác động của thời tiết.
Có độ bám dính cao
Màng sơn mềm, dẻo dai.
Nhanh khô, tiết kiệm thời gian thi công.
Khả năng chống mốc hiệu quả.

Bề mặt áp dụng sơn dầu hệ nước CADIN
Sơn dầu gốc nước CADIN thân thiện môi trường, nó không hề gây độc hại vì vậy có thể ứng dụng phủ cho lớp nền ở mọi công trình ngay cả nhưng nơi đòi hỏi tính an toàn vệ sinh cao như bệnh viện, phòng thí nghiệm. Sơn dầu gốc nước CADIN ứng dụng rất nhiều trong công nghiệp và đời sống cong người.

Bệnh viện là cơ sở để khám và chữa trị cho bệnh nhân khi bệnh của họ không thể chữa ở nhà hay nơi nào khác. Đây là nơi tập trung các chuyên viên y tế gồm các bác sĩ nội và ngoại khoa, các y tá, các kỹ thuật viên xét nghiệm cận lâm sàng

Bệnh viện là nơi đặc biệt có thể sử dụng sơn dầu hệ nước CADIN, bởi sơn dầu không mùi, khi sử dụng cho tường giúp dễ lau chùi, màng sơn sáng bóng, thân thiện với môi trường, không độc hại, màu sắc đa dạng cho quý khách hàng lựa chọn.

Liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về sơn sơn dầu hệ nước này nhé!
Ngoài dòng sơn dầu gốc nước CADIN, siêu thị sơn Hợp Thành Phát còn cung cấp các dòng sơn khác như sơn nước hệ dầu, sơn chịu nhiệt từ 200 đến 1000 độ C, Sơn 2K, Sơn PU, Sơn kẻ vạch đường ………. và gần 30 hãng sơn nổi tiếng trên thị trường như Rainbow, Seamaster, Kova, Jotun, Nippon, Nanpao, Bạch Tuyết……

Quý khách hàng có thể xem tất cả các dòng sản phẩm của hãng Sơn Cadin tại đây.

HỢP THÀNH PHÁT CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG – GIÁ CẠNH TRANH – GIAO HÀNG NHANH CHÓNG TRÊN TOÀN QUỐC

Qúy khách có nhu cầu biết thêm về những thông tin về sơn và cần báo giá, quý khách vui lòng liên hệ:
VƯƠNG THANH NỮ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.628
Tổng đài: 19006716 – EXT 208 – Ms Nữ
Email:
thanhnu@sieuthison.vn
Skype: thanhnu@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top