Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017
0 nhận xét

CẦN TÌM BÁN VÀ MỞ ĐẠI LÝ SƠN DẦU CỦA CÁC DÒNG-LIÊN HỆ HỢP THÀNH PHÁT

ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN DẦU CHO SẮT THÉP TẠI SÀI GÒN

Sơn dầu chắc hẳn cũng đã quá quen thuộc với những người làm xây dựng, với nhiều chức năng và công dụng khác nhau nên sơn dầu giúp ích rất nhiều đến cuộc sống cho mọi người. Sơn dầu được sử dụng phổ biến trong mọi lĩnh vực đời sống từ xây dựng, công nghiệp cho đến trang trí vật dụng cho đời sống hằng ngày.

Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi được đào tạo đầy đủ những kiến thức và kỹ năng vê lĩnh vực sơn sẽ cố gắng mang lại những sản phẩm có giá trị cao nhất. Hơn 10 năm trong nghề, Hợp Thành Phát có những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và nguồn gốc đảm bảo nhất, sẽ làm hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Đại lý cấp 1 sơn dầu tại Sài Gòn.
Sơn dầu rất phổ biến, chính vì thế có rất nhiều cửa hàng cung cấp sơn dầu rộng rãi trên khắp cả nước. Chúng tôi là đại lý cấp 1 cung cấp các loại sơn dầu nổi tiếng và chất lượng nhất cho quý khách hàng với đa dạng các chủng loại sản phẩm.

Chúng tôi phân phối các sản phẩm sơn dầu đến các tỉnh thành từ miền bắc đến miền trung, miền nam, cung cấp cho mọi công trình những dòng sản phẩm chất lượng nhất.

Những dòng sản phẩm sơn dầu thường được sử dụng như:
+ Sơn dầu Expo – là dòng sơn dầu của 4-Orange, được rất nhiều các công trình sử dụng, có giá thành hợp lý và đặt hàng rất nhanh có, dù số lượng lớn.
+ Sơn dầu Bạch Tuyết - sơn dầu được rất nhiều người tiêu dùng và đơn vị xây dựng công trình lựa chọn bởi sự chất lượng và giá cả phải chăng.
+ Sơn dầu Cadin - là dòng sơn dầu từ Nhật Bản, có độ bám dính cao và khả năng chống ăn mòn hiệu quả, đây là dòng sơn có thể pha theo mẫu tại công trình, test mẫu theo yêu cầu của khách hàng.
+ Sơn dầu Jotun – là dòng sơn từ Na Uy, có từ hơn 100 năm nay, mỗi sản phẩm của Jotun đều được kiểm nghiệm và nghiên cứu trước khi đưa ra thị trường.
+ Sơn dầu Á Đông - sơn sản xuất với nhiều màu sắc đa dạng thích hợp cho bề mặt sắt, thép và cả bề mặt gỗ.

Sơn dầu có rất nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng được nhiều những yêu cầu của quý khách hàng, công trình.
Những tính năng ưu điểm vượt trội của sơn dầu như:
  • Sơn dầu có nhiều màu sắc để trang trí cho công trình, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho công trình.
  • Sơn dầu có chức năng bảo vệ tốt cho bề mặt sắt thép , gỗ, chống ăn mòn hiệu quả cao.
  • Sơn dầu còn giúp tiết kiệm chi phí, khô nhanh, thi công rất dễ dàng và hiệu quả.
  • Sơn dầu chất lượng cao có thể được sử dụng cho rất nhiều công trình thông dụng và đời thường như: sơn hàng rào, sơn cổng, sơn cửa sắt, sơn cầu thang, sơn bàn, ghế, kệ bếp,…hay đến các bề mặt sắt thép trong ngành xây dựng và công nghiệp như: sơn kèo thép, sơn nhà xưởng, sơn những khung sắt, thép ngoài trời,…và rất nhiều bề mặt sắt thép tương tự khác.
  • Sơn dầu có rất nhiều hãng sản xuất, đa dạng trong sự lựa chọn.
Chúng tôi – Công ty Hợp Thành Phát rất tự hào khi được quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong hơn 10 năm qua. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại những giá trị tốt nhất, sản phẩm chất lượng nhất và uy tín nhất cho quý khách hàng.

Giao hàng toàn quốc – Cam kết hàng chất lượng đến từng sản phẩm.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)
Skype: mydungsieuthison
Email:
mydung@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top