Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017
0 nhận xét

ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN DẦU - SƠN DẦU GIÁ RẺ CHO GỖ VÀ SẮT THÉP

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SƠN DẦU GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

Sơn dầu là dòng sơn có có nhiều tính năng ưu việt được ứng dụng trên các bề mặt gỗ và kim loại sắt thép. Trên thị trường sơn hiện nay, sơn dầu được rất nhiều nhãn hàng sản xuất và phân phối, để tìm được một địa điểm bán sơn dầu giá rẻ nhưng chất lượng phải đảm bảo chính hãng cũng là một mối quan tâm lớn của người tiêu dùng. Dòng sản phẩm sơn dầu của các hãng sơn nổi tiếng đều có những tình trạng chung là bị những cơ sở kinh doanh không uy tín làm giả làm nhái khiến cho chất lượng sơn kém đi làm mất uy tín của doanh nghiệp. Vì vậy khi lựa chọn một dòng sản phẩm sơn cần tìm hiểu rõ nguồn gốc và chọn một đơn vị phân phối sơn có đầy đủ giấy phép hoạt động có uy tín và trách nhiệm.

SƠN DẦU GIÁ RẺ CHO GỖ VÀ SẮT THÉP
Sản phẩm sơn dầu ngoài việc có giá thành hợp lý ra phải hội tụ đủ các yếu tố và đặc tính đáp ứng được những yêu cầu mà sơn dầu phải đem lại được. Nếu không chọn sơn loại tốt, bề mặt được sơn sẽ rất nhanh “xuống cấp”, mối mọt, rỉ sét, phai màu nhanh theo thời gian sử dụng, Sơn dầu phải tạo được tính thẩm mỹ và bảo vệ được bề mặt khỏi những tác động của môi trường và những tác động bên ngoài.

Những đặc tính chung của sơn dầu trên thị trường hiện nay: bề mặt sơn bóng mịn với nhiều sắc màu phong phú, bền đẹp, có thời gian khô nhanh chóng, chất lượng bám dính tốt, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, chống lại sự hư hại do rỉ sét, hoàn toàn không chứa chì và thủy ngân.


SƠN DẦU MÀU SẮC ĐA DẠNG VÀ PHONG PHÚ
Khi lựa chọn được dòng sơn và hãng sơn mà mình mong muốn rồi thì điều quan trọng tiếp theo là việc lựa chọn màu sắc phù hợp với mục đích sử dụng cũng như mang lại tính thẩm mỹ cho bề mặt và phù hợp với không gian môi trường.

Nếu bạn muốn sơn một cách cửa cho ngôi nhà của mình thì bạn nên lựa chọn màu sơn không trùng với màu sơn của ngôi nhà, nếu chọn màu sơn như màu sơn của ngôi nhà sẽ khiến ngôi nhà của bạn không có điểm nhấn và không nồi bật.

Với những màu sắc phổ biến như màu trắng sẽ thể hiện sự sang trọng, tinh khôi; màu cam hay màu vàng sẽ tạo cho không gian sự ấm cúng thu hút ánh nhìn, còn màu đen sẽ thể hiện sự sang trọng, huyền bí…. Việc lựa chọn màu sắc của sơn sẽ nói lên được tính cách và tính thẩm mỹ của người sử dụng sơn.

HƯỚNG DẪN PHƯƠNG PHÁP TỰ THI CÔNG SƠN DẦU
Để kết quả thi công sơn dầu được tốt nhất trước tiên cần phải chuẩn bị bề mặt một cách sạch sẽ, lau dọn những bụi bẩn, dầu mỡ, rỉ sắt có trên bề mặt cần sơn. Cần đánh bóng sạch lớp sơn cũ nếu là bề mặt cũ.  Đối với bề mặt kim loại phải được sơn một lớp sơn lót trước khi thi công sơn dầu.
Khi thi công cần sử dụng thiết bị cầm tay hoặc máy khuấy, khuấy đều thùng sơn trước khi sơn.
Pha loãng với dung môi từ 5 đến 10% và khuấy đều trước khi sơn.

Dùng súng phun, cọ ru lô để tiến hành sơn và không nên sơn quá dày sẽ khiến lớp sơn lâu khô.
Cần thi công trong điều kiện môi trường thông thoáng, không để màng sơn tiếp xúc với nước và hơi ẩm trong khoảng 4 đến 5 ngày.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm quý khách hàng xin vui lòng liên hệ
Nguyễn Ngọc Hiếu
Nhân Viên Kinh Doanh
SĐT: 0918.681.630
Hotline: 19006716 (máy lẻ 205)
Skype: sieuthison_hieu.nt
Email: ngochieu@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top