Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017
0 nhận xét

QUY TRÌNH SƠN SƠN DẦU CHO SẮT THÉP ĐẠT TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG NHƯ THẾ NÀO

ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN DẦU CAO CẤP CHO SẮT THÉP UY TÍN NHẤT

Bạn muốn bảo vệ kết cấu sắt thép cho công trình của mình thì cần phải nghĩ ngay đến sơn dầu một dòng sơn dành riêng cho sắt thép và gỗ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sơn nổi tiếng và có chất lượng cao nhưng cũng có những mặt hàng sơn giả sơn nhái. Để lựa chọn được một sản phẩm sơn dầu cao cấp cho sắt thép bạn phải lưu ý kỹ tìm hiểu trước khi mua tránh mua phải hàng kém chất lượng làm cho công trình của mình kém bền và tổn hại đến kinh tế.

SƠN DẦU CAO CẤP MỘT LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KẾT CẤU SẮT THÉP
Sơn dầu cao cấp hay còn gọi là sơn Alkyd là một dòng sơn dùng cho sắt thép dùng để trang trí và có tác dụng giúp ngăn chặn quá trình oxi hóa gây gỉ ăn mòn khung kết cấu kim loại tòa nhà lớn là vô cùng quan trọng. Buộc phải sử dụng sản phẩm dầu Alkyd chất lượng tốt nhất. Bởi đặc tính kinh tế và dễ dàng sử dụng. Không những thế đảm bảo được độ thẩm mỹ cho công trình nhà xưởng hay tòa nhà. Cũng như sự tiện lợi cho chủ đầu tư, thầu thi công là điều cấp thiết. Nhưng phải sử dụng sản phẩm sơn phù hợp để hoàn thiện công trình có khả năng bền vững.


SỬ DỤNG SƠN DẦU CẦN LƯU Ý
Sơn dầu cao cấp thích hợp cho môi trường cả trong nhà và ngoài trời. ngoài sơn dầu sử dụng cho kết cấu sắt đen ra còn có thêm sơn lót dùng cho sắt thép mạ kẽm. Tùy vào điều kiện môi trường và bề mặt khung sắt thép, mà sử dụng cho phù hợp tốt nhất. Nếu sử dụng sai có thể dẫn đến công trình hoàn thiện thất bại.

QUY TRÌNH SƠN SƠN DẦU CHO SẮT THÉP ĐẠT TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG
Trong xây dựng mỗi thợ xây đều có những cách sơn khác nhau và có những quy trình riêng của mình dựa trên kinh nghiệm thực tế trong quá trình họ đã thi công sơn. Nhưng có những công trình khi được sơn hoàn thiện xong bề mặt đã không được đẹp vì vậy khi sơn cần chú ý những lưu ý cần thiết để có được một công trình hoàn hảo nhất.

Bước 1: Xử lý bề mặt khung kết cấu sắt thép
Đối với kích thước nhỏ: như cửa sắt, cổng sắt trong gia đình, phương pháp thủ công là dùng giấy nhám hoặc bàn chải sắt loại bỏ sạch vết gỉ, bụi bẩn bám trên bề mặt.cần phải đảm bảo bề mặt khô thoáng không bám dính tạp chất, dầu mỡ. Nếu có phài dùng xăng hoặc dung môi để loại bỏ bằng khăn khô lau sạch.

Đối với kết cấu lớn: Trong các nhà máy cơ khí xây dựng nhà xưởng, với số lượng lớn tấn thép. Cần sử dụng máy phun cát hoặc máy phun bi, tùy theo chi phí mà lựa chọn phương pháp thích hợp., không nên dùng phương pháp thủ công vì rất tốn rất nhiều phí nhân viên và vật liệu.  Nhưng phải đạt tiêu chuẩn SA 2.0 trở lên theo tiêu chuẩn TCVN. Trong thiết bị có thể điều chỉnh tiêu chuẩn mong muốn.

Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ sơn chuẩn xác
Tùy theo trường hợp môi trường mà sử thiết bị phù hợp. Nhằm tiếp kiệm chi phí và đạt được màng sơn đẹp như ý. Bạn nên lựa chọn các công cụ hoàn thiện sau:

Rulo cọ lăn:
Thiết bị sơn giá rẻ nhất, dùng để thi công trong gia đình như cửa cổng sắt. Hoặc nhằm dặm giá trong khung kết cấu lớn ở những chỗ không thể tới được.

Súng phun sơn
Phương pháp phù hợp tất cả mọi kết cấu sắt thép. Tuy nhiên không thể thực hiện ở những nơi nhỏ hẹp. Thời gian thi công nhanh, màng sơn bằng phẳng đẹp. Nhược điểm tỷ lệ tiêu hao sơn sẽ cao nếu thiết bị bị lỗi kỹ thuật trầm trọng. Vì vậy phải kiểm tra thường xuyên.

Lưu ý: Bạn nên sử dụng béc phun riêng cho từng loại sơn. Sơn chống rỉ chất lượng và phủ màu phải dùng bét phun riêng. Không nên dùng chung. Dẫn đến tạo màng sơn chỗ dày chỗ mỏng. Và Nên phun đều tay đừng nên lúc chậm lúc nhanh.

Bước 3: phủ sơn kết cấu sắt thép
Trước khi sơn cần pha dung môi vào sơn với tỉ lệ không quá 10%, không phá quá loãng hoặc quá đặc tránh tình trạng sơn phủ không đều và làm tốn sơn. Tiếp theo đổ sơn vào thiết bị và tiến hành phun. Sau khi phủ lớp sơn thứ nhất phải đợi sơn khô khoảng 2-3 giờ. Phun thêm 1 lớp phủ khô khoảng 16 giờ mới có thể đem ra ngoài trời hoăc đến khi khô hẳn dùng tay cạo không ra. Nếu là sắt mạ kẽm cần sơn thêm 1 lớp sơn lót mà kẽm trước khi sơn sơn phủ.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm quý khách hàng xin vui lòng liên hệ
Ngọc Hiếu
Nhân Viên Kinh Doanh
SĐT: 0918.681.630
Hotline: 19006716 (máy lẻ 205)
Skype:
sieuthison_hieu.nt
Email: ngochieu@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top