Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017
0 nhận xét

TỔNG ĐẠI LÝ SƠN DẦU GIÁ RẺ_NHỮNG TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA SƠN DẦU

BÁO GIÁ SƠN DẦU CHÍNH HÃNG GIÁ CỰC TỐT – HỖ TRỢ GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC.
Trong ngành xây dựng từ công trình dân dụng nhà dân đến các nhà xưởng cơ khí – bệnh viện – trường học đến tòa nhà cao tầng tất cả đều không xa lạ với SƠN DẦU.

Ứng dụng của sơn dầu rất rộng rãi, sử dụng trực tiếp trên bề mặt sắt thép kim loại – tường – gỗ mang lại màu sắc mới cho vật liệu. Sơn dầu ngoài đóng vai trò như 1 lớp áo mới mang thẫm mỹ cao có tác dụng bảo vệ bề mặt vật liệu trước tác động của thiên nhiên và môi trường xung quanh.

Hợp Thành Phát chuyên cung cấp sơn dầu của các hãng như: sơn dầu Expo, sơn dầu Tison, sơn dầu Seamaster, sơn dầu Jotun, sơn dầu Joton Jimmy, sơn dầu Poly, sơn dầu Cadin, sơn dầu Nippon Tilac, sơn dầu Dulux, sơn dầu  Maxilite, sơn dầu Rainbow, sơn dầu Donasa, sơn dầu Nero, sơn dầu Toa, sơn dầu gallant, sơn dầu TV, sơn dầu Nanpao, sơn dầu Bạch Tuyết, sơn dầu Sumo Á đông, sơn dầu White Horuse, sơn dầu Hải Âu.v.v.


ĐẶC TÍNH SƠN DẦU CHÍNH HÃNG.
Sơn dầu có gốc nhựa alkyd nên độ bóng rất cao và nhanh khô dễ sử dụng, chuyên sử dụng cho bề mặt sắt thép nhưng hiện nay sơn có nhiều tính năng tối ưu nên còn được sử dụng bề mặt tường và gỗ.

Sơn dầu có những tính năng vượt trội và sử dụng trên nhiều vật liệu khác nhau như:
  • Trên bề mặt sắt thép, sơn dầu bám dính cực tốt đóng vai trò chống rỉ sét – chống oxy hóa và mang lại bề mặt bóng đẹp thay thế bề mặt sần sùi cho kim loại.
  • Đối với bề mặt tường, sơn dầu có độ bóng cao nên sử dụng làm sơn chống thấm và chống bám bụi cực tốt đặc biệt chuyên sơn ngoài trời (thời tiết ngoài trời rất khắc nghiệt). Thêm nữa, sơn dầu còn sử dụng như lớp sơn trang trí trong nhà mà một số họa sĩ đã vẽ hoặc các nhà trẻ để tận dụng không gian cho các bé học và chơi thỏa thích. Trên thực tế, sơn dầu còn được sử dụng để sơn lên bề mặt bê tông, nhất là dạng bê tông khối được đổ, đúc trong ngành xây dựng cầu đường. Khi sơn lên bề mặt bê tông, sơn dầu đã thể hiện tính năng ưu việt hơn các dòng sơn gốc nước thông thường khác.
  • Và trên bề mặt gỗ, sơn dầu thay thế cho sơn PU (màu sắc đơn điệu) cho gỗ vì tính ưu việt về màu sắc đa dạng có thể thay đổi liên tục để phù hợp đồng bộ màu sơn toàn khối công trình. Trên bề mặt gỗ thì sơn dầu có tính năng chống thấm – chống nấm môc rong rêu phát triển, độ bám dính thì không thua gì sơn PU.
Nhưng sơn dầu cũng có một số hạn chế nhất định như: độ bền sử dụng sơn dầu thấp trên bề mặt tường, vì sơn dầu sản xuất mục đích trang trí trên kim loại và gỗ. Mặt khác, sơn chứa thành phần gốc alkyd nên có mùi khó chịu nặng mùi hơn sơn nước. Tính năng độ bóng cao dễ làm bị lóa khi nhìn dưới ánh nắng hoặc ánh sáng của đèn.

Chúng tôi cam kết bán đúng giá niêm yết và luôn có giá tốt cho mọi công trình tùy vào số lượng cụ thể.

Khách hàng đến với đại lý sơn dầu chính hãng luôn yên tâm vì chúng tôi lấy CHỮ TÍN ĐỀ KINH DOANH từ báo giá sơn đến tư vấn từng loại sơn sao cho phù hợp đặc tính vật liệu xây dựng đến việc cung cấp sơn chính hãng và hỗ trợ thi công. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách giá tốt cho đại lý bán lẻ, các công trình lớn trên toàn quốc.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
NGUYỄN NGỌC HIẾU
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 0918 681 630
Hotline : 19006716 (máy lẻ 205)
Skype: ngochieusieuthison
Email: ngochieu@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top