Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017
0 nhận xét

BẠN MUỐN TÌM MUA SƠN DẦU GIÁ RẺ_UY TÍN_CHẤT LƯỢNG ???


GIÁ SƠN DẦU RẺ NHẤT TPHCM_HỢP THÀNH PHÁT NHÀ PHÂN PHỐI SƠN DẦU HÀNG ĐẦU

Trước hết cùng tìm hiểu sơn dầu là gì nào?
Sơn dầu là loại sơn chuyên dùng cho bề mặt sắt thép, và gỗ tuy nhiên sơn dầu cũng được sử dụng đển sơn tường do công dụng của sơn dầu mang lại. Hiện nay thị trường đang ưu chuộc hai dòng sơn dầu đó là sơn dầu gốc nước và sơn dầu gốc dầu.

Sơn dầu gốc nước và sơn dầu gốc Alkyd. Đặc tính của 2 dòng sơn dầu khá giống nhau. Tại sieuthison chúng tôi hiện phân phối các dòng sơn dầu từ nhiều hãng khác nhau.
Chúng ta sẽ tìm hiểu về sơn dầu gốc alkyd,đây là dòng sơn phổ biến được nhiều người sử dụng hiện nay.

Sơn dầu gốc Alkyd: hay còn gọi là hệ sơn 1 thành phần là loại sơn dầu được pha với xăng, loại sơn này được dùng để sơn lên các bề sắt thép bên ngoài trời nhằm hạn chế sự ăn mòn của thời tiết ảnh hưởng hưởng đến kết cấu.

Sơn dầu gốc alkyd là một loại sơn 1 thành phần gốc dầu. Nó xuất phát từ nhựa alkyd và một số phụ gia khác.Có tính chất kết dính rất tốt. Được ứng dụng phổ biến trong sơn trang trí kim loại sắt thép.

Ưu điểm của sơn dầu gốc alkyd:

  • Sơn alkyd chỉ có một thành phần nên rất dễ sử dụng. Ta chỉ cần mở nắp rồi cho xăng để pha loãng một chút. Sau đó khuấy đều là có thể sơn được luôn.
  • Độ bám dính cao nên rất phù hợp với bề mặt gỗ và kim loại. Kéo theo đó là tuổi thọ của màng sơn và độ bền màu rất cao.
  • Có khả năng bảo vệ bề mặt kim loại khỏi bị oxi hóa do tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Đặc biệt giá thành vừa phải.


Nói cách khác sơn dầu cũng là một loại sơn phủ chống rỉ cho bề mặt kim loại, sắt thép nhằm đảm bảo độ bền cho các kết cấu sắt thép. Tạo ra lớp màng ngăn cách giửa các tác động thời tiết bên ngoài hạn chế các tác nhân ăn mòn trong không khí tác động lên bề mặt kim loại sắt thép, gây hiện tượng ô-xi hóa khử gây rỉ sét.

Các dòng sơn dầu phổ biến trên thị trường Sơn dầu chống rỉ Maxilite, Sơn dầu chống rỉ Bạch Tuyết, Sơn dầu chống rỉ Expo, Sơn dầu chống rỉ Jotun đây là các dòng sơn dầu phổ biến trên thị trường hiện được người tiêu dùng rất quan tâm, vì chất lượng tốt giá thành không quá đắt đỏ.
Bạn muốn tìm mua sơn dầu giá rẻ, uy tín chất lượng ???
Đến với sieuthison quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn.
Nhà phân phối sơn cấp 1 cho hơn 32 hãng sơn hàng đầu Việt Nam. Với các chính sách hỗ trợ khách hàng tuyệt đối, giao hàng thu tiền, hỗ trợ giao hàng tận nơi trong khu vực TP.HCM.
Chúng tôi cung cấp đầy các dòng sơn dầu đến từ nhiều hãng khác nhau, nhằm đảm bảo nhu cầu của quý khách hàng luôn được đáp ứng.
Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:
NGUYỄN VĨNH LỘC
NHÂN VIÊN KINH DOANH
SĐT:0918681636
HOTLINE TỔNG ĐÀI: 19006716 ( MÁY LẺ 219)
Skype: vinhloc@sieuthison.vn
Email: vinhloc@sieuthison.vn

THỜI GIAN TỪ:8h-5h, từ thứ 2 đến thứ 7.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top