Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017
0 nhận xét

CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC DÒNG SƠN DẦU CAO CẤP GIÁ RẺ_GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI SÀI GÒN

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN DẦU CAO CẤP GIÁ RẺ NHẤT CHO SẮT THÉP


Nhà phân phối sơn dầu cao cấp cho sắt thép?

Công  ty Hợp Thành Phát trong nhiều năm nay đã nổi tiếng là nhà phân phối sơn uy tín chất lượng nhất trên toàn quốc. Là nhà phân phối sơn số 1 tại viện Nam, công ty Hợp Thành Phát cung cấp nhiều hãng sơn nổi đến với khách hàng: sơn nước: sơn Nippon, sơn Cadin, sơn Vina, sơn Seamaster, sơn Kova, sơn Jotun, sơn Joton; sơn dầu cao cấp: sơn Jotun, sơn Bạch Tuyết, sơn Toa con vịt, sơn Seamaster; Sơn Giao thông, sơn chịu nhiệt, sơn chống nóng, sơn epoxy,…

Công ty Hợp Thành Phát là đại lý sơn dầu cao cấp uy tín, chúng tôi luôn đảm bảo với khách hàng dòng sản phẩm cung cấp được nhập hàng trực tiếp từ nhà máy, với giá cạnh tranh, đãm bảo hàng chính hàng, cung cấp giấy xuất xưởng khi có yêu cầu.

Công ty Hợp Thành Phát cung cấp hàng cho các tỉnh thành từ Bắc vào Nam, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng từ việc tư vấn mua hàng đến vận chuyển, đối với khách hàng ở tỉnh, công ty Hợp Thành Phát hỗ trợ giao hàng ra chành xe cho khách hàng , giao hàng tận nơi tại tphcm và các khu vực lân cận.

Một vài dòng sơn dầu cao cấp cho sắt thép và kim loại?

Sơn dầu Cao cấp là dòng sản phẩm sơn 1 thành phần gốc Alkyd, được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng công nghiệp, sơn thường được ứng dụng thi công bảo vệ cho sắt thép, kèo thép trong nhiều lĩnh vực. Sơn dầu Cao cấp sẽ có đặc tính là nhanh khô, độ bám dính tốt, hiệu quả kinh tế cũng như độ bền tốt hơn so với sơn dầu bình thường. Một số dòng sơn dầu cao cấp quý khách có thể cùng Hợp Thành Phát tham khảo:
  • Sơn dầu Jotun gardex:  là lại sơn dầu bóng cao cấp, sơn có thời gian khô rất nhanh,  bề mặt láng bóng mịn màng, độ bền rất tuyệt hảo, ngăn chặn sữ phát triển của nấm mốc,sự hư hại của rỉ sét và đặc biệt là sơn dầu cao cấp jotun rất nhẹ mùi, an toàn hco người thi công và sử dụng.
  • Sơn dầu Toa hiệu con vịt là sản phẩm sơn công nghiệp gốc dầu toa được nhà sản xuất sơn Toa bán phân phối tại thị trường Việt Nam. Sơn dầu Toa hiệu con vịt có hiệu quả kinh tế cao trong việc thi công trên sắt thép, kim loại và trên gỗ.
  • Sơn dầu Seamaster 7600 là dòng san phầm sơn dầu cao cấp chuyên dụng cho sắt thép và kim loại sơn dầu cao cấp seamaster 7600 rất nhanh khô, độ bám dính cao, bề mặt sơn chắc chắn nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Ứng dụng của sơn dầu cao cấp:
Sơn dầu cao cấp được ứng dụng để thi công bảo vệ bề mặt sắc thép và kim loại, thường được sử dụng co các công trình như:
  • Sơn giàn giáo cốp pha
  • Sơn kèo thép, sơn nhà thép, nhà tiến chế
  • Sơn cho máy móc thiệt bị công nghiệp
  • Sơn cho các kết cầu khai thác dầu khi, giàn khoan,..
  • Sơn cho các kết cáu hoạt động gần bờ biển
  • Thi công sàn thép cho nhà xưởng
  • Sơn các sắt thép hoạt động ngoài trời
Ngoài ra công ty Hợp Thành Phát còn cung cấp nhiều dòng sơn dầu mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top