Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017
0 nhận xét

TỔNG ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN DẦU CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - GIÁ RẺ CẠNH TRANH

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN DẦU GIÁ RẺ

Sơn dầu hiện nay được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các công trình, các ngành xây dựng, cơ khí, hay đời sống hàng ngày, với chức năng bảo vệ và trang trí sơn dầu được sử dụng để làm sơn nội thất, ngoại thất cho nhà, sơn trên các bề mặt gỗ, sắt thép hay được các kiến trúc sư và họa sĩ sử dụng để làm đẹp cho các tác phẩm nghệ thuật của mình.

ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA SƠN DẦU
Sơn dầu là loại sơn cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới với tính năng ưu việt và thân thiện với môi trường. Sơn dầu có khả năng kháng kiềm tốt, chống rỉ sét, chống rêu mốc, chống thấm hiệu quả, sơn nhanh khô, độ bám dính tốt, màu sắc đẹp, màng sơn mịn, sáng bóng, lau chùi dễ dàng và không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

CÁC LOẠI SƠN DẦU NỔI BẬT HIỆN NAY
Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu sơn dầu uy tín luôn đảm bảo chất lượng và giá cả: sơn dầu Bạch Tuyết, sơn dầu Expo, sơn dầu Kova, sơn dầu Cadin, sơn dầu Nippon, sơn dầu Toa,… dưới đây là một số loại sơn dầu đang được mọi người tin dùng, bạn hãy xem  và lựa chọn cho mình một loại ưng ý nhé!!!

    1.  Sơn dầu Bạch Tuyết
Sơn dầu Bạch Tuyết là dòng sơn cao cấp của Việt Nam, đảm bảo chất lượng và được người dùng tin tưởng sử dụng nhiều năm qua. Với màng sơn bóng, bền sơn có thể sử dụng trên bề mặt gỗ và kim loại, ngoài ra sơn Bạch Tuyết còn có sức chống chịu tốt với thời tiết có thể sử dụng trong nhà và ngoài trời.

    2.  Sơn dầu Expo
Sơn dầu Expo là thương hiệu nổi tiếng của công ty 4 Oranges với công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại từ Châu Âu và đang được người Việt Nam tin dùng trong nhiều năm qua.Sơn dầu Expo được cấu tạo bởi thành phần chính là hỗn hợp bột màu phân tán trong nhựa Alkyd, các chất phụ gia và dung môi. Cho màng sơn mịn màu sắc đẹp. Dễ sử dụng, mau khô, thích hợp cho việc trang trí, bảo quản bề mặt gỗ và  sắt thép.

    3.  Sơn dầu Toa
Sơn dầu Toa là một dòng sơn cao cấp tốt nhất hiện nay, với giá cả phải chăng và màu sắc phong phú, sơn dầu Toa luôn là lựa chọn hàng đầu từ người tiêu dùng . Đặc điểm nổi trội là màng sơn bóng đẹp, lấp lánh, dễ thi công, khô nhanh mà không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của gỗ nên thường được dùng trên bề mặt gỗ, mây tre đan.

    4.  Sơn dầu Cadin
Cũng là một trong những thương hiệu sơn uy tín, chất lượng trên thị trường - sơn dầu Cadin là dòng sơn cao cấp của Việt Nam có những đặc tính ưu việt như: thời gian khô nhanh, độ bám dính cao, màu sắc đa dạng, thích hợp thi công trên nhiều bề mặt gỗ, kim loại khác nhau.

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN DẦU GIÁ RẺ TRÊN TOÀN QUỐC
Đại lý chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn dầu cao cấp từ các thương hiệu đang được ưa chuộng trên thị trường như: sơn dầu Dulux, sơn dầu Bạch Tuyết, sơn dầu Cadin, sơn dầu Toa, sơn dầu Expo, sơn dầu Nippon,... Cam kết hàng chất lượng chính hãng từ các nhà máy sản xuất, giá cả hợp lý chiết khấu cao, giao hàng trên toàn quốc, hỗ trợ vận chuyển khu vực Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, Hợp Thành Phát  còn cung cấp các dòng sản phẩm khác:  sơn nước ,sơn epoxy,  sơn kẻ vạch, sơn phản quang, sơn trang trí,.. của tất cả các thương hiệu đang có trên thị trường.


Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng hoặc cần sự tư vấn xin liên hệ với:

TRẦN THỊ HỒNG NGÁT
Nhân viên Kinh Doanh
Di động: 0918681633
Hotline: 19006716 (máy lẻ 214)
Email: hongngat@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top